Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong phần in đậm?
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
06/09/2024 06:23:44 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong phần in đậm?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. So sánh. 0 % | 0 phiếu |
B. Điệp từ. 0 % | 0 phiếu |
C. Điệp cấu trúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Ẩn dụ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn trích sau và thực hiện các câu hỏi từ câu 66 đến câu 70: “Để trưởng thành, tất cả chúng ta đều phải trải qua hai cuộc đấu tranh: một cuộc đấu tranh bên ngoài và một cuộc đấu tranh ngay trong tâm trí mỗi người. Nhưng cuộc đấu tranh quan trọng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung của bài thơ trên là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “vò võ” trong bài thơ thể hiện ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tình cảm nào của nhân vật trữ tình dành cho mẹ được thể hiện qua khổ thơ cuối? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chỉ ra những biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong hai câu thơ sau: Như vòng tay mẹ Đà Lạt ôm tôi vào lòng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc bài thơ sau và trả lời những câu hỏi từ câu 61 đến 65: Tóc mẹ nở hoa Như vòng tay mẹ Đà Lạt ôm tôi vào lòng Màu đất đỏ tự ngàn xưa thắm lại Nhắc một thời máu lửa cha ông… Ở nơi đây! Mỗi mái nhà đều là kỷ niệm Rêu lên màu trên nửa vầng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nghĩa của hai câu thơ: “Những bàn chân từ than bụi, lầy bùn Đã bước dưới mặt trời cách mạng.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biện pháp tu từ trong khổ thơ trên có tác dụng gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Ta đi tới, trên đường ta bước tiếp, Rắn như thép, vững như đồng. Đội ngũ ta trùng trùng điệp điệp Cao như núi, dài như sông Chí ta lớn như biển Đông trước mặt!” Trong 5 câu thơ trên của đoạn thơ, tác giả sử dụng chủ yếu biện pháp tu từ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nêu ý nghĩa nội dung của đoạn thơ trên. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)