Mấy năm nay, đoạn đường sắt gần nhà Út Vịnh có mấy sự cố? (0,5đ)
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 15:29:10 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
12 lượt xem
Mấy năm nay, đoạn đường sắt gần nhà Út Vịnh có mấy sự cố? (0,5đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai sự cố. 0 % | 0 phiếu |
B. Ba sự cố. 0 % | 0 phiếu |
C. Bốn sự cố. | 2 phiếu (100%) |
D. Năm sự cố. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Út Vịnh Nhà Út Vịnh ở ngay bên đường sắt. Mấy năm nay, đoạn đường này thường có sự cố. Lúc thì đá tảng nằm chềnh ềnh trên đường tàu chạy, lúc thì ai đó tháo cả ốc gắn các thanh ray. Lắm khi, trẻ chăn trâu còn ném đá lên tàu. Tháng trước, trường của ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào không đồng nghĩa với các từ còn lại? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các nhóm từ sau, nhóm từ nào gồm các từ láy? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của bài thơ là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền từ còn thiếu để hoàn chỉnh khổ thơ sau: (0,5đ) Con ra tiền tuyến xa xôi……………….., cả đôi mẹ hiền (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Bầm ơi” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 130 và trả lời các câu hỏi sau: Điều gì gợi cho anh chiến sĩ nhớ tới mẹ? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu: "Độ tám giờ, nhân dân xì xầm ầm lên." có tác dụng gì? (0,5đ). (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu "Út có dám rải truyền đơn không?" là loại câu gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)