Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Tự tình (bài II) thể hiện tâm trạng, thái độ của Hồ Xuân Hương: vừa đau buồn, vừa phẫn nộ trước duyên phận, gắng gượng vươn lên nhưng vẫn rơi vào bi quan.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:23:22 (Tổng hợp - Lớp 12) |
21 lượt xem
Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách...
Tự tình (bài II) thể hiện tâm trạng, thái độ của Hồ Xuân Hương: vừa đau buồn, vừa phẫn nộ trước duyên phận, gắng gượng vươn lên nhưng vẫn rơi vào bi quan.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tâm trạng 0 % | 0 phiếu |
B. phẫn nộ 0 % | 0 phiếu |
C. gắng gượng | 1 phiếu (100%) |
D. bi quan 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Nam Cao từng làm nhiều nghề, vạ vật kiếm sống và đến với văn chương đầu tiên vì mục đích mưu sinh. Năm 18 tuổi vào Sài Gòn, ông nhận làm thư ký cho một hiệu may, bắt đầu viết ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Viết về Huế, có những tác giả chuyên nghiệp với cái nhìn sâu sắc nhưng cũng có những tác giả không chuyên mới lần đầu đặt chân đến. Hơn thế, điểm chung ở họ là tình yêu mãnh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Trong quá trình hình thành và phát triển của mỹ thuật Việt Nam, hình tượng người thiếu nữ luôn là nguồn cản hứng dạt dào, vô tận và là đề tài để các nghệ sĩ sáng tạo nên một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/cụm từ SAI về ngữ pháp/hoặc ngữ nghĩa/logic/phong cách... Với tình cảm quý mến, tác giả đã ghi lại một cách xúc động, chân thực hình ảnh người vợ tần tảo giàu đức hi sinh. Thương vợ là bài thơ tiêu biểu cho thơ trữ tình của Trần Tế ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích dưới đây và trả lời câu hỏi từ 66 đến 70: “(1) Nhưng tôi có cách của tôi, không ai chịu ban cho tôi cơ hội thì tôi tự tạo ra. (2) Tôi đến gần những cái mắc áo đỉnh chặt vào tường khi cả nhà đi vắng. (3) Và dùng mõm ủi một chiếc ghế con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi từ 61 đến 65: “(1) Hôm nay, trời nhẹ lên cao, (2) Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn... (3) Lả hồng rơi lặng ngõ thuôn, (4) Sương trinh rơi kín từ nguồn yêu thương. (5) Phất phơ hồn của bông hường, (6) Trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)