Phát hiện luận điểm sai trong các luận điểm sau đây:lực lượng sản xuấtkiếnlượng sản xuất
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
17/10 22:17:00 (Tổng hợp - Đại học) |
13 lượt xem
Phát hiện luận điểm sai trong các luận điểm sau đây:
lực lượng sản xuất
kiến
lượng sản xuất
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đối tượng lao động là yếu tố động nhất và cách mạng nhất trong 0 % | 0 phiếu |
B. Tư liệu lao động là cơ sở của sự kế tục lịch sử 0 % | 0 phiếu |
C. Cái cối quay xay quay bằng tay đưa lại xã hội có lãnh chúa phong 0 % | 0 phiếu |
D. Năng suất lao động xã hội là thước đo trình độ phát triển của lực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra một nguyên tắc nhận thức và hành động đểkhắc phục biện pháp chủ quan duy ý chí không phù hợp trong nhữngnguyên tắc sau:kế hoạch công tác (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra một biểu hiện không đúng với bệnh chủ quanduy ý chí: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một điểm giải thích chưa chính xác về nguyêntắc nhận thức " Tính toàn diện của sự xem xét":biếncác mặt, các mối liên hệ của nóđiểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt sai nội dung của phạm trùquan hệ sản xuất:gọi là quan hệ sản xuấtsống vật chất của xã hộitại khách quan, phụ thuộc vào ý thúc con ngườitế-xã hội (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một luận điểm sai trong các luận điểm sau đây:tầng, phản ánh cơ sở hạ tầngtác động qua lại lẫn nhaunhững kết quả nhiều khi không thể giải thích được chỉ bằng nhữngnguyên nhân kinh tếvới cơ sở hạ tầng (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về thực tiễn?thuojc tính, mối liên hệ bản chất của đối tượngcơ bản nhấtphải giải đáp những vấn đề đặt rađược xác định chỉ trong nhận thức (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện một câu trả lời sai về vai trò của cơ sở hạ tầngđối với kiến trúc thượng tầng:sẽ dẫn tới sự biến đổi căn bản trong kiến trúc thượng tầngdẳng sau khi cơ sở kinh tế sinh ra nó không tồn tạinó sẽ mất theo ngay lập tức (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thể hiện lập trường duy vật biệnchứng trong những luận điểm sau đây:của chân lý là do chủ quan của con người tạo raquả bao giờ cũng phải dựa vào cơ sở vật chấtđược thực tiễn kiểm nghiệm, vì vậy, có thể áp dụng chân lí đó vàomọi ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tính năng động, sáng tạo của ý thức dựa trên những điềukiện nào? Xác định câu trả lời đúng nhất?đã hình thành thì nó không phụ thuộc vào vật chất nữa, nó có đờisống riêng. Chỉ khi đó ý thức mới phát huy được tính năng động,sáng tạođề vật chất và hoạt ... (Tổng hợp - Đại học)
- Nêu mối quan hệ biện chứng giữa lượng và chất của sựvật. Xác định câu trả lời đúng nhất:lượng có mâu thuẫn. Sự biến đổi về lượng tích lũy lại dẫn đến sự biếnđổi về chất. Sự biến đổi căn bản về chất tạo ra bước nhảy và chuyểnsự vật cũ sang sự vật ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)