Cho số x = 27. Cho các giá trị gần đúng của là 0,28; 0,29; 0,286. Sai số tuyệt đối trong các trường hợp này lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:15 (Toán học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho số x = 27. Cho các giá trị gần đúng của
là 0,28; 0,29; 0,286. Sai số tuyệt đối trong
các trường hợp này lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1175;3700;13500. 0 % | 0 phiếu |
B. 1175;3705;13500. 0 % | 0 phiếu |
C. 1170;3700;13500. 0 % | 0 phiếu |
D. 1175;3700;13550. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đo chiều dài của một cây cầu, ta được số đo a = 192,55m, với sai số tương đối không vượt quá 0,2%. Giá trị gần đúng của chiều dài cây cầu là: (Toán học - Lớp 10)
- Một hình chữ nhật có chiều dài là x = 42± 0,01m và chiều rộng y = 25 ± 0,01m. Diện tích của hình chữ nhật là: (Toán học - Lớp 10)
- Một miếng đất hình chữ nhật có chiều rộng x = 43m ± 0,5m và chiều dài y = 63m ± 0,5m. Chu vi mảnh đất là (Toán học - Lớp 10)
- Viết dạng chuẩn của số gần đúng a biết a = 1,3462sai số tương đối của a bằng 1%. (Toán học - Lớp 10)
- Một đơn vị thiên văn xấp xỉ bằng 1,496.108km. Một trạm vũ trụ di chuyển với vận tốc trung bình là 15000 m/s. Hỏi trạm vũ trụ đó phải mất bao nhiêu giây mới đi được một đơn vị thiên văn? (viết dưới dạng kí hiệu khoa học) (Toán học - Lớp 10)
- Chứng minh rằng: “Với mọi số tự nhiên n,n3chia hết cho 3 thì n chia hết cho 3”. Một bạn học sinh đã dùng phản chứng như sau:Bước 1: Giả sử n không chia hết cho 3 khi đó n = 3k + 1 hoặc n = 3k + 2, k ∈ N .Bước 2: Với n = 3k + 1 ta ... (Toán học - Lớp 10)
- Chứng minh rằng: “Nếu phương trình bậc hai : ax2 + bx + c = 0 vô nghiệm thì a và c cùng dấu”. Một học sinh đã làm như sau:Bước 1: Giả sử phương trình vô nghiệm và a, c cùng dấu.Bước 2: Với điều kiện a, c trái dấu ta có a.c > 0 suy raΔ ... (Toán học - Lớp 10)
- “Chứng minh rằng2là số vô tỉ”. Một học sinh đã làm như sau:Bước 1: Giả sử2là số hữu tỉ, tức là2=mn, trong đó m, n∈ N* , (m, n) = 1Bước 2: Từ 2=mn=>m2 = 2n2 =>m2là số chẵn=> m là số chẵn =>m = 2k, k∈ ... (Toán học - Lớp 10)
- Có 60 học sinh giỏi, mỗi em giỏi ít nhất một môn. Có 22 em giỏi Văn, 25 em giỏi Toán, 20 em giỏi Anh. Có 8 em giỏi đúng 2 môn Văn, Toán; có 7 em giỏi đúng hai môn Toán, Anh; có 6 em giỏi đúng hai môn Anh, Văn. Số em giỏi cả ba môn Văn, Toán, Anh là: (Toán học - Lớp 10)
- Lớp 10B có 7 học sinh giỏi Toán, 5 học sinh giỏi Lý, 6 học sinh giỏi Hóa, 3 học sinh giỏi cả Lý và Toán, 4 học sinh giỏi cả Toán và Hóa, 2 học sinh giỏi cả Lý và Hóa, 1 học sinh giỏi cả Toán, Lý, Hóa. Số học sinh của lớp 10B là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)