Cho hàm sốf(x)=a2x2 , x≤2, a∈ℝ(2-a)x2 , x>2Giá trị của a để f (x) liên tục trên R là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:07:33 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho hàm số
f(x)=a2x2 , x≤2, a∈ℝ(2-a)x2 , x>2Giá trị của a
để f (x)
liên tục trên R
là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 và 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 và -1. 0 % | 0 phiếu |
C. -1 và 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 1và -2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm sốf(x)=x3-1x-1 khi x>11-x+2x+2 khi x≤1Khẳng định nào sau đây đúng nhất. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2-5x+62x3-16khix<22-xkhix≥2 Khẳng định nào sau đây đúng nhất. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2+1x2+5x+6 Khi đó hàm số y = f(x) liên tục trên các khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm sốf(x)=3-9-xx,0
(Toán học - Lớp 11) - Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I)f(x)=x5-x2+1 liên tục trên R (II)f(x)=1x2-1 liên tục trên khoảng (-1; 1). (III)f(x)=x-2liên tục trên đoạn [2; +∞). (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I). f(x) liên tục tại x=3 (II). f(x) gián đoạn tại x=3. (III). f(x) liên tục trên R. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I) f(x)=x+1x-1liên tục với mọix≠1 (II) f(x) = sinx liên tục trên R. (III) f(x)=xxliên tục tại x = 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I)f(x)=1x2-1 liên tục với mọi x. (II)f(x)=sinxxcó giới hạn khi x → 0. (III)f(x)=9-x2liên tục trên đoạn [-3; 3]. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để các hàm số f(x)3x+1-2x2-1Khix>1a(x2-2)x-3Khix≤1 liên tục tại x = 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để hàm số sau liên tục tại x = 0. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)