Tập hợp các số thực m để hàm số y=x3-3mx2+m+2x-m đạt cực tiểu tại x=1 là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
31/08 07:31:46 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tập hợp các số thực m để hàm số y=x3-3mx2+m+2x-m đạt cực tiểu tại x=1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ℝ | 1 phiếu (100%) |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. -1 0 % | 0 phiếu |
D. ∅ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x3-3x+m2. Tổng tất cả các giá trị của tham số m sao cho giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn -1;1 bằng 1 là (Toán học - Lớp 12)
- Nếu hàm số y=fx thỏa mãn điều kiện limx→-∞fx=2019 thì đồ thị hàm số y=fx có đường tiệm cận ngang là (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình x-1x+1≥m có nghiệm thuộc đoạn [1; 2] khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ và có đạo hàm f'x=2-x2x-133-x. Hàm số đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x4+1-mx2+2-2m nghịch biến trên -1;0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fxcó đồ thị như hình vẽ: Số nghiệm của phương trình 4 f (x) + 3 = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=3sinx-2cosx+mx đồng biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình vẽ bên dưới là đồ thị của hàm số y = ax 4 + bx 2 + c với a, b, c là các số thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m2-x+124-x2≥16x+3m2+x+3m+35.Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-10;10 để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x∈-2;2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x 3 - 3 x2 + 9 có đồ thị là (C). Điểm cực đại của đồ thị (C) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)