Xét phản ứng: 2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 22:32:13 (Hóa học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Xét phản ứng:
2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O
Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét phản ứng: R + HNO3 ® R(NO3)n + NO + H2O Hệ số cân bằng của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng FexOy + HNO3 ® Fe(NO3)3 + N2 + H2O thì một phân tử FexOy sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng phản ứng hóa học sau: CH3-C≡CH+KMnO4+H2O→CH3COOK+MnO2+K2CO3+KOH Tổng các hệ số cân bằng của phương trình là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 1 mol CuFeS2 bằng H2SO4 đặc nóng thấy thoát ra n mol SO2. Giá trị của n là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeI2+H2SO4→toFe2(SO4)3+SO2+I2+H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử xảy ra khi đôt quặng pirit sắt trong không khí: FeS2+O2→toFe2O3+SO2 Trong phản ứng này, mỗi 1 mol phân tử FeS2 đã: (Hóa học - Lớp 10)
- Có phương trình hóa học sau: Fe + CuSO4 ® Cu + FeSO4 Phương trình nào dưới đây biểu thị sự oxi hóa cho phản ứng hóa học trên (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (a) S+O2→toSO2 (b) S +Hg→HgS (c) S+3F2→toSF6 (d) S+6HNO3 đặc→toH2SO4+6NO2+2H2O Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất riêng biệt sau: FeSO4, AgNO3, Na2SO3, H2S, HI, Fe3O4, Fe2O3 tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng. Số trường hợp ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)