Cho phản ứng hóa học sau: Fe + CuSO4 ® FeSO4 + Cu Trong phản ứng trên xảy ra:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 22:32:16 (Hóa học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Cho phản ứng hóa học sau: Fe + CuSO4 ® FeSO4 + Cu
Trong phản ứng trên xảy ra:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự khử Fe2+ và sự oxi hóa Cu. 0 % | 0 phiếu |
B. sự khử Fe2+ và sự khử Cu2+. 0 % | 0 phiếu |
C. sự oxi hóa Fe và sự oxi hóa Cu. 0 % | 0 phiếu |
D. sự oxi hóa Fe và sự khử Cu2+. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho từng chất: Fe, FeO, Fe(OH)2, Fe(OH)3, Fe3O4, Fe2O3, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3, FeSO4, Fe2(SO4)3, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: R + HNO3 ® R(NO3)n + NO + H2O Hệ số cân bằng của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng FexOy + HNO3 ® Fe(NO3)3 + N2 + H2O thì một phân tử FexOy sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng phản ứng hóa học sau: CH3-C≡CH+KMnO4+H2O→CH3COOK+MnO2+K2CO3+KOH Tổng các hệ số cân bằng của phương trình là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 1 mol CuFeS2 bằng H2SO4 đặc nóng thấy thoát ra n mol SO2. Giá trị của n là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeI2+H2SO4→toFe2(SO4)3+SO2+I2+H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử xảy ra khi đôt quặng pirit sắt trong không khí: FeS2+O2→toFe2O3+SO2 Trong phản ứng này, mỗi 1 mol phân tử FeS2 đã: (Hóa học - Lớp 10)
- Có phương trình hóa học sau: Fe + CuSO4 ® Cu + FeSO4 Phương trình nào dưới đây biểu thị sự oxi hóa cho phản ứng hóa học trên (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)