Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 22:32:18 (Hóa học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 6 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng hóa học sau: Fe + CuSO4 ® FeSO4 + Cu Trong phản ứng trên xảy ra: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho từng chất: Fe, FeO, Fe(OH)2, Fe(OH)3, Fe3O4, Fe2O3, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3, FeSO4, Fe2(SO4)3, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: R + HNO3 ® R(NO3)n + NO + H2O Hệ số cân bằng của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng FexOy + HNO3 ® Fe(NO3)3 + N2 + H2O thì một phân tử FexOy sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng phản ứng hóa học sau: CH3-C≡CH+KMnO4+H2O→CH3COOK+MnO2+K2CO3+KOH Tổng các hệ số cân bằng của phương trình là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 1 mol CuFeS2 bằng H2SO4 đặc nóng thấy thoát ra n mol SO2. Giá trị của n là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeI2+H2SO4→toFe2(SO4)3+SO2+I2+H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử xảy ra khi đôt quặng pirit sắt trong không khí: FeS2+O2→toFe2O3+SO2 Trong phản ứng này, mỗi 1 mol phân tử FeS2 đã: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)