Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 22:32:18 (Hóa học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 6 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng hóa học sau: Fe + CuSO4 ® FeSO4 + Cu Trong phản ứng trên xảy ra: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho từng chất: Fe, FeO, Fe(OH)2, Fe(OH)3, Fe3O4, Fe2O3, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3, FeSO4, Fe2(SO4)3, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: R + HNO3 ® R(NO3)n + NO + H2O Hệ số cân bằng của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng FexOy + HNO3 ® Fe(NO3)3 + N2 + H2O thì một phân tử FexOy sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cân bằng phản ứng hóa học sau: CH3-C≡CH+KMnO4+H2O→CH3COOK+MnO2+K2CO3+KOH Tổng các hệ số cân bằng của phương trình là: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn 1 mol CuFeS2 bằng H2SO4 đặc nóng thấy thoát ra n mol SO2. Giá trị của n là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử: FeI2+H2SO4→toFe2(SO4)3+SO2+I2+H2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng oxi hóa khử xảy ra khi đôt quặng pirit sắt trong không khí: FeS2+O2→toFe2O3+SO2 Trong phản ứng này, mỗi 1 mol phân tử FeS2 đã: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)