Cho phản ứng hóa học: H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 12:14:05 (Hóa học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho phản ứng hóa học: H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl
Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H2S là chất oxi hóa, Cl2 là chất khử 0 % | 0 phiếu |
B. H2S là chất oxi hóa, H2O là chất khử 0 % | 0 phiếu |
C. H2S là chất khử, Cl2 là chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
D. H2S là chất khử, H2O là chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bạc tiếp xúc với không khí có H2S bị biến đổi thành Ag2S có màu đen: Ag+2H2S+O2→2Ag2S+2H2O Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong tự nhiên có nhiều nguồn chất hữu cơ sau khi bị thối rữa sinh H2S, nhưng trong không khí, hàm lượng H2S rất ít, nguyên nhân của sự việc này là (Hóa học - Lớp 10)
- So sánh tính khử của H2S và SO2, ta có kết luận (Hóa học - Lớp 10)
- Để phân biệt các dung dịch Na2S, dung dịch Na2SO3, dung dịch Na2SO4 bằng một thuốc thử duy nhất, thuốc thử nên chọn là (Hóa học - Lớp 10)
- Để tách lấy khí H2S ra khỏi hỗn hợp với khí HCl, người ta dẫn hỗn hợp qua dung dịch X lấy dư. Dung dịch đó là : (Hóa học - Lớp 10)
- Dựa vào số oxi hóa của S, kết luận nào sau đây là đúng về tính chất hóa học cơ bản của H2S (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây đúng đối với cấu tạo của H2S (Hóa học - Lớp 10)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của S (Hóa học - Lớp 10)
- S vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) S+O2→SO2(2) S+H2→H2S(3) S+3F2→SF6(4) S+2K→K2S S đóng vai trò chất khử trong những phản ứng nào? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)