Cho phản ứng hóa học: H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 12:14:05 (Hóa học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho phản ứng hóa học: H2S+4Cl2+4H2O→H2SO4+8HCl
Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H2S là chất oxi hóa, Cl2 là chất khử 0 % | 0 phiếu |
B. H2S là chất oxi hóa, H2O là chất khử 0 % | 0 phiếu |
C. H2S là chất khử, Cl2 là chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
D. H2S là chất khử, H2O là chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bạc tiếp xúc với không khí có H2S bị biến đổi thành Ag2S có màu đen: Ag+2H2S+O2→2Ag2S+2H2O Câu nào sau đây diễn tả đúng tính chất của các chất phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong tự nhiên có nhiều nguồn chất hữu cơ sau khi bị thối rữa sinh H2S, nhưng trong không khí, hàm lượng H2S rất ít, nguyên nhân của sự việc này là (Hóa học - Lớp 10)
- So sánh tính khử của H2S và SO2, ta có kết luận (Hóa học - Lớp 10)
- Để phân biệt các dung dịch Na2S, dung dịch Na2SO3, dung dịch Na2SO4 bằng một thuốc thử duy nhất, thuốc thử nên chọn là (Hóa học - Lớp 10)
- Để tách lấy khí H2S ra khỏi hỗn hợp với khí HCl, người ta dẫn hỗn hợp qua dung dịch X lấy dư. Dung dịch đó là : (Hóa học - Lớp 10)
- Dựa vào số oxi hóa của S, kết luận nào sau đây là đúng về tính chất hóa học cơ bản của H2S (Hóa học - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây đúng đối với cấu tạo của H2S (Hóa học - Lớp 10)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của S (Hóa học - Lớp 10)
- S vừa là chất khử, vừa là chất oxi hóa trong phản ứng nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) S+O2→SO2(2) S+H2→H2S(3) S+3F2→SF6(4) S+2K→K2S S đóng vai trò chất khử trong những phản ứng nào? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)