Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=cosx−1cosx−m đồng biến trên 0;π2.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 13:53:00 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=cosx−1cosx−m đồng biến trên 0;π2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≥1. 0 % | 0 phiếu |
B. m>1. 0 % | 0 phiếu |
C. −1≤m≤1. 0 % | 0 phiếu |
D. m<1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x26−x2.Khẳng đinh nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho đường thẳng d có phương trình 2x−y+3=0. Ảnh của đường thẳng d qua phép đối xung trục Ox có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số C:y=x4−2x2. Trong các đường thẳng sau dây, đường thẳng nào cắt (C) tại hai điểm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình vuông ABCD. Gọi Q là phép quay tâm A biến B thành D, Q'là phép quay tâm C biến D thành B. Khi đó, hợp thành của hai phép biến hình Q và Q'(tức là thực hiện phép quay Q trước sau đó tiếp tục thực hiện phép quayQ' ) là: (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định D của hàm số y=tanx−1sinx là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau: (Toán học - Lớp 12)
- Bảng biến thiên sau đây là của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Tính I=limx→+∞4x2+3x+1−2x? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số C:y=1x; điểm M có hoành độ xM=2−3thuộc (C). Biết tiếp tuyến của (C) tại M lần lượt cắt Ox, Oy tại A, B. Tính diện tích tam giác OAB. (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định sau, khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)