Bất phương trình 2x3+3x2+6x+16-4-x≥23 có tập nghiệm là a;b. Hỏi tổng a + b có giá trị là bao nhiêu?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 12:50:50 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Bất phương trình 2x3+3x2+6x+16-4-x≥23 có tập nghiệm là a;b. Hỏi tổng a + b có giá trị là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. – 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình bên:Hàm số y=-2fx đồng biến trên khoảng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có đạo hàm liên tục trên R và có đồ thị của hàm y=f'(x) như hình vẽ. Xét hàm số gx=fx2-2. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho f (x) mà đồ thị hàm số y = f ' (x) như hình bên. Hàm số y=fx-1+x2-2x đồng biến trên khoảng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu có đạo hàm như hình bên dưới:Hàm số y=f1-2x đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f (x) có đạo hàm trên R và bảng xét dấu của đạo hàm như sau:Có bao nhiêu số nguyên m∈0;2020 để hàm số gx=fx2-x+m nghịch biến trên khoảng -1;0? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R và có đạo hàm f'x=x2x-2x2-6x+m với mọi x∈R. Có bao nhiêu số nguyên m thuộc đoạn -2019;2019 để hàm số gx=f1-x nghịch biến trên khoảng -∞;-1? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=x33-2mx2+4mx+2 nghịch biến trên khoảng -2;0 (Toán học - Lớp 12)
- Xác định giá trị của tham số m để hàm số y=x3-3mx2-m nghịch biến trên khoảng (0;1) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m sao cho hàm số y=-x3-x2+mx+1 nghịch biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Trong tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3+mx2-mx-m đồng biến trên R, giá trị nhỏ nhất của m là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)