Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+x2−2m+1x+4 có đúng hai cực trị .
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 18:52:29 (Toán học - Lớp 12) |
20 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+x2−2m+1x+4 có đúng hai cực trị .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m>−23 0 % | 0 phiếu |
B. m>−43 0 % | 0 phiếu |
C. m<−23 | 1 phiếu (100%) |
D. m<43 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên:Hỏi hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A1B1C1D1 có ba kích thước AB=a, AD=2a,AA1=3a. Khoảng cách từ Ađến mặt phẳng A1BD bằng bao nhiêu (Toán học - Lớp 12)
- Đáy của lăng trụ đứng tam giác ABC.A'B'C' là tam giác đều cạnh a=4 bết diện tích tam giác A'B'C' bằng 8. Thể tích khối lăng trụ là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị thực của tham số mđể hàm số y=m−cosxsin2x nghịch biến trên khoảng π3;π2 (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lăng trụ tam giác đều có tất cả các cạnh bằng a là: (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các giá trị của mđể đồ thị của hàm số y=2x−1mx2−2x+14x2+4m+1 có đúng 1 đường tiệm cận lầlà (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình lượng giác: 2cosx+2=0 có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn 0;4 có đồ thị như hình vẽ. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là ABCD là hình chữ nhật có AB=a; BC=2a. Hai mpSAB và mpSAD cùng vuông góc với mặt phẳng đáy, cạnh SC hợp với mặt đáy một góc 60∘. Tính thể tích khối chóp S.ABCD theo a (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là ABC là tam đều cạnh a. Hình chiếu vuông góc của S lên ABCtrùng với trung điểm Hcủa cạnh BC. Biết tam giác SBClà tam giác đề. Tính số đo của góc giữa SAvà ABC (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)