Cho a=log712 và b=log1214. Biểu diễn c=log8454 theo a và b, ta được kết quả:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 07:34:02 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho a=log712 và b=log1214. Biểu diễn c=log8454 theo a và b, ta được kết quả:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. c=2a+51+aba+1. 0 % | 0 phiếu |
B. c=a+13a−51+ab. 0 % | 0 phiếu |
C. c=a+13a+51+ab. 0 % | 0 phiếu |
D. c=3a+51−aba+1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, tập hợp các điểm biểu diễn của số phức z thỏa mãn z−2i=1+iz là một đường tròn. Tọa độ tâm I của đường tròn là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a là số thực dương a≠1. Biết bất phương trình 2logax≤x−1 có nghiệm đúng với mọi x > 0. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có các đáy là hai hình tròn tâm O và O’, bán kính đáy bằng chiều cao và bằng a. Trên đường tròn đáy tâm O lấy điểm A, trên đường tròn đáy tâm O’ lấy điểm B sao cho. Thể tích khối tứ diện OO’AB theo a là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục, có đạo hàm tới cấp hai trên R và f0=0,f2=2,f'0=−1 và ∫02x2−3x+2f''xdx=10. Giá trị tích phân I=∫02fxdx là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=m−nx2+mx+1x2+mx+n−6 (m, n là tham số) nhận trục hoành và trục tung làm hai đường tiệm cận. Giá trị của tổng bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3−3x+m+2. Có bao nhiêu số nguyên dương m≤50 sao cho với mọi bộ ba số thực a,b,c∈−1;3 thì f(a), f(b), f(c) là độ dài ba cạnh một tam giác nhọn? (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng phức, tập hợp các số phức z=x+yi thỏa mãn z+2+i=z¯−3i là đường thẳng có phương trình: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và a > 0. Giả sử rằng với mọi x∈0;a, ta có f(x) > 0 và fxfa−x=1. Giá trị tích phân I=∫0adx1+fx là: (Toán học - Lớp 12)
- Có một mảnh bìa hình chữ nhật ABCD với AB=4a, AD=2a. Người ta đánh dấu M là trung điểm của AB, N và P là các điểm thuộc CD sao cho DN=CP=a. Sau đó người ta cuốn mảnh bìa lại sao cho cạnh BC trùng với cạnh AD tạo thành một hình trụ. Thể tích của tứ ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực x, y thỏa mãn x≥0;y≥0x+y=1. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=4x2+3y4y2+3x+25xy. Khi đó có giá trị bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Cho sơ đồ khối tìm ước chung lớn nhất của hai số a và b như hình bên dưới Đầu vào, đầu ra của thuật toán là: (Tin học - Lớp 6)