Cho hàm số y=2x2+x−1x−1 có đồ thị (C). Số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của (C) là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:50:59 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho hàm số y=2x2+x−1x−1 có đồ thị (C). Số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của (C) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. | 1 phiếu (100%) |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x) có bảng biến thiên như sau:Phương trình tất cả các đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=14fx+4 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau:Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Ông An muốn xây một bể nước chứa dạng hình hộp chữ nhật, phần nắp trên ông để trống một ô có diện tích bằng 20% diện tích của đáy bể. Biết đáy bể là một hình chữ nhật có chiều dài gấp đôi chiều rộng, bể có thể chứa tối đa 10m3 nước và giá tiền thuê ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón (N) đỉnh S có bán kính đáy bằng a và diện tích xung quanh Sxq=2πa2. Tính thể tích V của khối chóp tứ giác đều S.ABCD có đáy ABCD nội tiếp đáy của khối nón (N). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x3 trong khai triển Newton của x+2x6,x>0. (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=m2−9x4−2x2+1 có đúng một cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình log3x2+2x+2+1>log3x2+6x+5+m. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để bất phương trình trên nghiệm đúng với mọi x∈1;3? (Toán học - Lớp 12)
- Một nhóm học sinh có 8 học sinh nữ và 4 học sinh nam. Xếp ngẫu nhiên nhóm học sinh này thành một hàng dọc. Tính xác suất sao cho không có hai bạn nam nào đứng cạnh nhau (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) bảng biến thiên như nhau:Hàm số đạt cực đại tại (Toán học - Lớp 12)
- Hình tứ diện đều có bao nhiêu mặt đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)