Cho cấp số nhân \(\left( \right)\), với \({u_1} = - 9,{u_4} = \frac{1}{3}.\) Công bộ của cấp số nhân đã cho bằng
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
05/09/2024 06:24:24 (Toán học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho cấp số nhân \(\left( \right)\), với \({u_1} = - 9,{u_4} = \frac{1}{3}.\) Công bộ của cấp số nhân đã cho bằng

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(\frac{1}{3}.\) 0 % | 0 phiếu |
B. \( - 3.\) 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. \( - \frac{1}{3}.\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập tất cả các số thực x thỏa mãn \({\left( {\frac{2}{3}} \right)^{4x}} \le {\left( {\frac{3}{2}} \right)^{2 - x}}\) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như hình vẽ như sau Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho \(E\left( { - 1;0;2} \right)\) và \(F\left( {2;1; - 5} \right).\) Phương trình đường thẳng EF là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz,cho hai điểm \[M\left( { - 2; - 2;1} \right),\] \[A\left( {1;2; - 3} \right)\] và đường thẳng \[d:\frac{2} = \frac{2} = \frac{z}{{ - 1}}\]. Tìm một vectơ chỉ phương \[\vec u{\mkern 1mu} {\mkern 1mu} \] của ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức \[{z_1}\], \[{z_2}\] thỏa mãn \[\left| {{z_1} + 2 - 3i} \right| = 2\] và \[\left| {\overline - 1 - 2i} \right| = 1\]. Tìm giá trị lớn nhất của \[\left| {{z_1} - {z_2}} \right|\]. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn \[{\left[ {f'\left( x \right)} \right]^3} + {x^2}.f'\left( x \right) = 2{x^3} + 4{x^2} + 3x + 1,\forall x \in \mathbb{R}\] và \[f\left( 0 \right) = 2.\] Tích phân \[\int\limits_0^6 {f\left( x \right)dx} \] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình \[{6^x} + m = {\log _6}\left( {x - m} \right)\] (m là tham số thực). Có bao nhiêu giá trị nguyên thuộc khoảng \[\left( { - 6;12} \right)\] của m để phương trình đã cho có nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Hình phẳng \[\left( H \right)\] được giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm số đa thức bậc ba và parabol \[\left( P \right)\] có trục đối xứng vuông góc với trục hoành. Phần tô đậm như hình vẽ có diện tích bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] có đồ thị như hình vẽ. Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số \[y = \left| {f\left( {x - 2020} \right) + m} \right|\] có đúng 5 điểm cực trị. Tổng giá trị tất cả các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình \[f\left( x \right) = {x^3} - 3{x^2} - 6x + 1.\] Số nghiệm thực của phương trình \[\sqrt {f\left( {f\left( x \right) + 1} \right) + 1} = f\left( x \right) + 2\] là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)