Cơ chế hoạt động của gel rửa tay sát khuẩn “SieuSat for hand” là gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 06:25:00 (Tổng hợp - Lớp 12) |
18 lượt xem
Cơ chế hoạt động của gel rửa tay sát khuẩn “SieuSat for hand” là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng ion bạc để sát khuẩn cục bộ và ethanol để bảo vệ lâu dài. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng ethanol để sát khuẩn cục bộ và ion bạc để bảo vệ lâu dài. 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng ion bạc để sát khuẩn toàn diện và ethanol để chăm sóc da tay. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng ethanol để sát khuẩn toàn diện và ion bạc để chăm sóc da tay. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý chính của đoạn 4 (dòng 15-27) là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, ta có thể nhận định gì về tình hình tuân thủ các khuyến cáo của cơ quan y tế đối với việc rửa tay để phòng bệnh? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 4 và trả lời các câu hỏi 27-35 BÀI ĐỌC 4 Vì sao y tế khuyến cáo rửa tay để phòng bệnh? Bởi, bàn tay là vật trung gian truyền bệnh, với các hoạt động cầm nắm, tiếp xúc bề mặt vật dụng, thực phẩm rồi mang vô số vi khuẩn, virus, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đoạn 7 (dòng 52-60), chúng ta có thể rút ra kết luận nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những đặc điểm của mô hình CodeGym? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đoạn 4 (dòng 19-33), ta có thể rút ra kết luận gì về vai trò của các nền tảng giảng dạy số hóa trong tương lai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả Trần Thị Thu Hương, việc đánh giá kết quả học tập nên được tiến hành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những nhược điểm của giáo dục truyền thống được TS. Trần Thị Thu Hương nêu ra? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương pháp “giảng dạy hỗn hợp” được đề cập ở dòng 15 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông qua tham luận của mình, TS. Nguyễn Thành Nam mong muốn các thầy, cô giáo sử dụng thiết bị công nghệ thông tin để làm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)