Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/11/2024 22:23:29 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
26 lượt xem
Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ giữa người với người. 0 % | 0 phiếu |
B. giúp cá nhân đưa ra được những quyết định, ứng xử đúng đắn. 0 % | 0 phiếu |
C. góp phần xây dựng và duy trì một xã hội công bằng, bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
D. cung cấp cơ hội cho cá nhân mở rộng kiến thức và sự hiểu biết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trường THCS A phát động phong trào thiện nguyện mang tên “Đồ cũ - yêu thương mới”. Theo kế hoạch, nhà trường sẽ vận động giáo viên và học sinh toàn trường thu gom sách vở cũ, quần áo cũ trong gia ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mỗi công dân cần có việc làm, hành vi nào dưới đây khi sống trong cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bạn K đã được cả nhóm giao nhiệm vụ xây dựng bài thuyết trình. Tuy nhiên, do chủ quan và thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài thuyết trình của nhóm K không tốt nên cô giáo T đã góp ý và yêu cầu cả nhóm chỉnh sửa. K cảm thấy có lỗi với cả nhóm và luôn tự ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Điền vào chỗ chấm: “Truyền thống khoan dung được thể hiện qua cách ... của con người trong các mối quan hệ xã hội.” (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hay chê bai, kỳ thị sự khác biệt của người khác là biểu hiện của: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Theo em, học sinh cần làm gì để thể hiện việc sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ý kiến nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chọn cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau: “…….. là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra”. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)