Cho đa giác lồi có n cạnh (n ≥ 4) thỏa mãn đa giác có số đường chéo bằng số cạnh. Biết 3 đường chéo cùng đi qua 1 đỉnh của đa giác không đồng quy. Số giao điểm (không kể đỉnh) của các đường chéo là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 11/11/2024 12:21:16
Cho \({\rm{log}}_2^2\left( {xy} \right) = {\rm{lo}}{{\rm{g}}_2}\left( {\frac{x}{4}} \right){\rm{lo}}{{\rm{g}}_2}\left( {4y} \right)\). Biểu thức \(P = {\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {x + 4y + 4} \right) + {\rm{lo}}{{\rm{g}}_2}\left( {x - 4y - 1} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 11/11/2024 12:21:16
Ta gọi số nguyên bé nhất không nhỏ hơn x là phần nguyên trên của x , ký hiệu \(\left\lceil x \right\rceil \) Chẳng hạn \(\left\lceil { - 2,5} \right\rceil = - 2,\left\lceil {\frac{6}} \right\rceil = 4\) Tổng phần nguyên trên của tất cả các ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 11/11/2024 12:21:16
Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy là hình vuông cạnh \(a\), mặt bên \(SAB\) là tam giác đều,\(SC = SD = a\sqrt 3 \). Thể tích khối chóp \(S.ABCD\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 11/11/2024 12:21:15
Cho hàm số \(f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\) đồng thời thỏa mãn điều kiện sau: \({x^2}f\left( {1 - x} \right) + 2f\left( {\frac{x}} \right) = \frac{{ - {x^4} + {x^3} + 4x - 4}}{x},\forall x \ne 0,x \ne 1\). Khi đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 11/11/2024 12:21:15
Cho đa thức \(f\left( x \right) = {(1 + 3x)^n} = {a_0} + {a_1}x + {a_2}{x^2} + \cdots + {a_n}{x^n}\left( {n \in {\mathbb{N}^{\rm{*}}}} \right)\). Tìm hệ số \({a_3}\), biết rằng \({a_1} + 2{a_2} + \cdots + n{a_n} = 49152n\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 11/11/2024 12:21:15
Phương trình \({\rm{lo}}{{\rm{g}}_2}\left( {{3^{{\rm{lo}}{{\rm{g}}_6}x}} + x} \right) = \frac{1}{2}{\rm{lo}}{{\rm{g}}_6}{x^2}\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 11/11/2024 12:21:15
Ba số hạng thứ nhất, thứ ba, thứ hai của một cấp số cộng có công sai khác 0 theo thứ tự lập thành cấp số nhân có công bội bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 11/11/2024 12:21:15
Cho hàm số \(y = \fracx}}{{{\rm{cos}}x + 2}}\). Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số \(m\) thuộc đoạn \(\left[ {0;10} \right]\) để giá trị nhỏ nhất của hàm số nhỏ hơn -2 ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 11/11/2024 12:21:15
Cho 2 số dương \(x,y\) thỏa mãn \({x^2} + {y^2} \ge 1\) và \({x^2} + 2{y^2} - 1 = {\rm{ln}}\left( {\frac}{{{x^2} + {y^2}}}} \right)\). Biết giá trị nhỏ nhất của biểu thức \(P = \frac{x}{{{y^2}}} + \frac{{4\sqrt 2 y}}{{{x^2} + {y^2}}}\) là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 11/11/2024 12:21:15
Cho tứ giác \(ABCD\). Trên các cạnh \(AB,BC,CD,AD\) lần lượt lấy \(3;4;5;6\) điểm phân biệt khác các điểm \(A,B\),\(C,D\). Số tam giác phân biệt có các đỉnh là các điểm vừa lấy là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 11/11/2024 12:21:14
Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đạo hàm \(f'\left( x \right) = {x^3}{(x - 1)^2}\left( {x - 2} \right)\). Khẳng định nào dưới đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 11/11/2024 12:21:14
Trong không gian \(Oxyz\), cho ba điểm \(A\left( {1;0;0} \right),B\left( {2;0;1} \right),C\left( {1;1;1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + y + z - 6 = 0\) . Phương trình mặt cầu đi qua ba điểm \(A,B,C\) và có tâm thuộc mặt phẳng \(\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 11/11/2024 12:21:14
Cho tập hợp \(E = \left\{ {1;2;3;4;5} \right\}\). Gọi \(M\) là tập hợp tất cả các số tự nhiên có ít nhất 3 chữ số, các chữ số đôi một khác nhau thuộc \(E\). Lấy ngẫu nhiên một số thuộc \(M\). Xác suất để tổng các chữ số của số đó bằng 10 bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 11/11/2024 12:21:14
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số \(m\) để phương trình\(\left( {m - 1} \right){\rm{log}}_{\frac{1}{3}}^2\left( {x - 1} \right) + m\left[ {{\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {x - 1} \right) - 5} \right] = - 3\) có nghiệm thuộc đoạn \(\left[ {10;82} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 11/11/2024 12:21:14
Cho hình chóp \(S.ABC\) có \(SA\) vuông góc với đáy, \(SA = 2BC\) và \(\widehat {BAC} = {120^ \circ }\). Hình chiếu của \(A\) trên các đoạn \(SB,SC\) lần lượt là \(M,N\). Tính góc giữa hai mặt phẳng \(\left( {ABC} \right)\) và \(\left( {AMN} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 11/11/2024 12:21:14
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:22:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:22:36
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09/2024 13:22:35
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09/2024 13:22:34
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 13:22:32
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 05/09/2024 13:22:31
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09/2024 13:22:30
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09/2024 13:22:27
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:22:25
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 13:22:24
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:22:23
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09/2024 13:22:20
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:22:19
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 47 đến 53: pH là chỉ số để đo độ hoạt động của ion H+ trong dung dịch. Trong dung dịch loãng, giá trị pH được tính theo công thức: pH = - lg[H+] Trong đó, [H+] là nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09/2024 13:22:18
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:22:17
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09/2024 13:22:15
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:22:14
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09/2024 13:22:12
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09/2024 13:22:11
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:22:10
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 40 đến 46: Salbutamol (C13H21NO3) là một hợp chất hữu cơ có hoạt tính sinh học cao. Trong dược phẩm salbutamol được sử dụng như một loại thuốc điều trị bệnh hen suyễn. Bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09/2024 13:22:08
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 39: Quang hợp là quá trình thực vật, tảo và vi khuẩn lam chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành năng lượng tích lũy trong các liên kết hóa học. Diệp lục là sắc tố được các sinh vật tự dưỡng sử ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09/2024 13:22:07
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 39: Quang hợp là quá trình thực vật, tảo và vi khuẩn lam chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành năng lượng tích lũy trong các liên kết hóa học. Diệp lục là sắc tố được các sinh vật tự dưỡng sử ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09/2024 13:22:04
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 39: Quang hợp là quá trình thực vật, tảo và vi khuẩn lam chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành năng lượng tích lũy trong các liên kết hóa học. Diệp lục là sắc tố được các sinh vật tự dưỡng sử ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09/2024 13:22:03