Quan điểm marketing định hướng sản xuất cho rằng người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:34:02
Bạn đang chọn hình thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó được quyết định bởi: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:34:01
Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10/2024 10:34:01
Yếu tố không nào ảnh hưởng đến nhận thức về chất lượng sản phẩm của hành vi tiêu dùng khách hàng quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:34:01
Đây không phải là lợi ích của marketing quốc tế đối với quốc gia (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10/2024 10:34:01
Môi trường chính trị trong Marketing quốc tế bao gồm (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10/2024 10:34:01
Tại hầu hết các quốc gia châu Á, khi được hỏi về độ tuổi, người tham gia khảo sát thườngcộng thêm tuổi “mụ”, có nghĩa là tính tuổi từ khi bắt đầu được thụ thai thể hiện sự: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:34:00
Có mấy vấn đề marketing quốc tế cần xác định khi lập kế hoạch nghiên cứu thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10/2024 10:34:00
“Hạn chế sự thâm nhập của công ty kinh doanh tới một số quốc gia” là tác động của môi trường chính trị … tới công ty kinh doanh: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10/2024 10:34:00
Dữ liệu sơ cấp trong marketing quốc tế có đặc trưng nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10/2024 10:34:00
Chiến lược tiêu chuẩn hoá quảng cáo sẽ bất khả thi nếu không đạt được điều kiện sau (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:34:00
Việc Chunghua Telecom (Đài Loan) đầu tư 30 triệu USD tại Việt Nam, cùng với Viettel để xây dựng một công ty để cung cấp các dịch vụ trung tâm dữ liệu Internet (IDC) là minh chứng của việc công ty này thâm nhập thị trường bằng phương thức: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:34:00
BestyBuy thâm nhập thị trường Trung Quốc vào năm 2006, và chỉ vài năm sau đó hãng này đã mở được 9 cửa hàng trên một số thành phố lớn của đất nước này. Tuy nhiên đến năm 2011, hãng này buộc phải đóng cửa tất cả các cửa hàng ở Trung Quốc do không thể ... (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10/2024 10:33:59
Nhật Bản và hầu hết các nước Châu Âu áp dụng hệ thống luật này (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:59
Ngôn ngữ tốt nhất trên thế giới không bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10/2024 10:33:59
Trong bước lập kế hoạch, các doanh nghiệp cần xác định các vấn đề marketing quốc tế sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:33:59
Đâu là mức độ liên minh mà các quốc gia vừa loại bỏ các rào cản nội nhóm, vừa thiết lập các hàng rào thương mại chung và sử dụng một đồng tiền chung giữa các quốc gia (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10/2024 10:33:59
Rào cản Marketing do (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:59
Lựa chọn nào sau đây không phải là rủi ro chính trị do chính phủ các quốc gia tạo ra: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:58
Khi nghiên cứu thị trường châu Phi trong những năm đầu thế kỷ 19, nhận thấy người dân ở đây không đi giày, dép. Hầu hết các doanh nghiệp đều kết luận: “đây không phải là thị trường tiềm năng của các công ty giày”. Trong khi đó Đại diện của Bata phát ... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:58
Đây là thứ tự về mức độ minh bạch của của các rào cản thương mại quốc tế (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:33:58
Trong phương thức nhượng quyền, bên nhượng quyền thực chất trao cho bên nhận quyền: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10/2024 10:33:58
Cơ sở để xác định giá sàn cho việc bán sản phẩm tại các thị trường nước ngoài khác nhau là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10/2024 10:33:58
Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng ... (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10/2024 10:33:57
Khi một công ty của Nhật phó thác việc quản lý và điều hành chi nhánh của công ty này ở thị trường nước ngoài cho các lãnh đạo là người địa phương vì cho rằng thị trường nước ngoài là khó nắm bắt đối với những người ngoại quốc, điều này phản ánh quan ... (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10/2024 10:33:57
Việc Samsung không muốn bị coi là công ty Hàn Quốc kinh doanh tại Việt Nam để hưởng quyền lợi về thuế ở nước ngoài khi có quốc tịch không xác định. Đây là quan điểm: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10/2024 10:33:57
Với quan điểm kinh doanh quốc tế này, những nỗ lực của các công ty có xu hướng bị lặp lại giống nhau ở các thị trường nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:57
Đây là đặc điểm của Định hướng trung tâm đa quốc ngoại:1.Tập quyền trong hoạt động ra quyết định2.Phân quyền trong hoạt động ra quyết định3.Hiệu suất nhưng không hiệu quả4.Hiệu quả nhưng không hiệu suất5.Vừa hiệu suất và hiệu quả (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:33:57
Đâu không phải là sự khác biệt của Marketing quốc tế và Marketing quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10/2024 10:33:56
Đây là quan điểm cho rằng những giá trị văn hoá của nước chủ nhà có ý nghĩa hơn đối với những giá trị văn hoá của các quốc gia khác. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10/2024 10:33:56
Những rào cản hoặc thách thức trong môi trường kinh doanh quốc tế có thể là cơ hội cho các công ty khi họ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:56
Lý thuyết thương mại quốc tế phản ánh: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10/2024 10:33:56
Nhận định nào sau đây là đúng: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10/2024 10:33:56
Nhận định nào sau đây là sai: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10/2024 10:33:56
Vì tự do thương mại trên phạm vi toàn cầu là không thể. Vì thế, cần có sự hợp tác kinh tế trên quy mô nhỏ hơn. Điều này được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10/2024 10:33:55
Các lý thuyết thương mại cổ điển thừa nhận: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10/2024 10:33:55
Đây không phải là đặc điểm của quảng cáo toàn cầu: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10/2024 10:33:55
So với thành phần khác của chiến lược marketing hỗn hợp như thương hiệu và sản phẩm thì quảng cáo quốc tế có khả năng tiêu chuẩn hoá... (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10/2024 10:33:55
Đây không phải là một trong những tiêu chuẩn bắt buộc phải có để đi đến quyết định thích nghi thông điệp quảng cáo quốc tế. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10/2024 10:33:55
Chiến lược tiêu chuẩn hoá quảng cáo sẽ bất khả thi nếu không đạt được điều kiện sau: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10/2024 10:33:55