Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Sinh học - Lớp 7
20/02/2022 08:58:27

Tập tính của chim mỏ sừng là gì?

Tập tính của chim mỏ sừng là j 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
88
0
0
12345
20/02/2022 09:03:57
+5đ tặng

Loài chim mỏ sừng là loài chim vùng nhiệt đới đang có nguy cơ tuyệt chủng- sinh sống ở lục địa Châu Á và Châu Phi. Chúng là loài chim độc nhất có hai quả thận. Có trên 54 loài chim mỏ sừng và Thái Lan đã lưu giữ 13 loài trong số đó. Chim mỏ sừng đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái như việc phân tán hạt trái cây chúng ăn và điều khiển những chủng loại vật làm mồi. Một số nhà khoa học dùng chim mỏ sừng như vật sinh thái điều hòa tình hình rừng khi rừng đua hoa kết trái, cây cối xanh um tùm là thời điểm chim mở sừng đẻ trứng và cần khoảng không gian rộng để ở trong thời gian ấp trứng.

Nơi ở: Rừng mưa nhiệt đới là nới ở lý tưởng của chim mỏ sừng. Đối với chim mỏ sừng lớn và chim mỏ sừng Phương Đông thì lại thích rừng trong thời kỳ rụng lá hơn.

Thức ăn: ăn trái cây, trái sung. Chúng cũng ăn khoảng hơn 60 loại hạt khác. Tuy nhiên, những loài chim mỏ sừng Nâu thức ăn chủ yếu là động vật như chuột, thằn lằn, rắn, tắc kè, và côn trùng giàu đạm và can-xi.

Sinh sản: vào mùa mưa từ tháng Mười năm nay đến tháng Năm năm sau. Chúng dùng thân cây để làm tổ. Trong thời kỳ sinh sản, chúng bị thu hút lẫn nhau. Khi con đực bắt gặp đối tượng , anh ta sẽ cố gắng chinh phục bằng những mồi ngon như con vật nhỏ, trái cây chúng tìm được. Con cái kiểm tra bằng cách ném các món ăn ấy đi. Con đực sẽ tiếp tục chứng minh và tìm nơi phù hợp để con cái đẻ và ấp trứng. Khi con cái chấp nhận con đực, thì nó sẽ làm tổ và bảo vệ con cái. Nếu thấy an toàn, con cái sẽ giao phối trong vài ngày.Con cái ở trong tổ ấp trứng cho đến ngày chim con chào đời. Thỉnh thoảng con cái giúp con đực tìm thức ăn cho chim con. Con cái ở mãi trong tổ và chỉ đi ra ngoài khi chim có thể bay được.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
๛t๏๓╰‿╯
20/02/2022 09:28:27
+3đ tặng
Anh Thư
tập tính của chim mỏ sừng mà
๛t๏๓╰‿╯
đấy còn j, bn nhìn kĩ vào

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo