Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lập kế hoạch thiện nguyện

lập kế hoạch thiện nguyện
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Dự án: Tuyển truyển về sự cần thiết của bảo vệ mỏi trường.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
88
2
0
NoName.No1
23/02/2022 11:44:55
+5đ tặng

Môi trường bao gồm cả các yếu tố tự nhiên và nhân tạo và 02 yếu tố này có mối quan hệ mật thiết với nhau, chúng đều bao quanh cuộc sống của con người và môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của con người và thiên nhiên.

Một môi trường trong lành sạch sẽ sẽ giúp con người đảm bảo về mặt sức khỏe song ngược lại nếu môi trường bị ô nhiễm về không khí, khói bụi, nước… sẽ khiến con người mắc rất nhiều bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và đe dọa đến tính mạng của nhiều người.

Chính vì thế bảo vệ môi trường là việc làm rất cần thiết và việc bảo vệ môi trường để hiệu quả cần đến yếu tố về vận động, tuyên truyền giáo dục về nhận thức, hành vi.

Để việc tuyên truyền bảo vệ được thì chúng ta cần nắm vững môi trường ô nhiễm sẽ có ảnh hưởng Đối với sức khỏe con người như việc ảnh hưởng của khói bụi sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp của con người có thể gây nên một số loại bệnh như viêm phổi, vô sinh..

Tiếp đến là Ô nhiễm không khí đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, bệnh tim mạch và nó cực kỳ nguy hiểm với người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người đang mang bệnh, trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy Đối với hệ sinh thái thì Khi môi trường bị ô nhiễm sẽ khiến hệ sinh thái bị mất cân bằng và  đe dọa đến sự tồn tại của nhiều loài sinh vật, động vật, thực vật sống. Ngoài ra thì việc Ô nhiễm không khí có thể gây ra mưa axit làm hủy diệt nhiều khu rừng và làm chết nhiều loại động vật quý hiếm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo