Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy tả bạn lớp trưởng lớp em trong giờ sinh hoạt lớp

Em hãy tả bạn lớp trưởng lớp em trong giờ sinh hoạt lớp
ko copy mạng nha
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.148
0
1
Đức Phát
20/03/2022 20:58:24
+5đ tặng

Tình bạn là thứ tình cảm vừa mong manh dễ vở nhưng lại cực kì bền bỉ và sâu sắc nêu chúng ta biết giữ gìn và bảo vệ nó. Nam- cậu bạn lớp trưởng lớp tôi, cũng là cậu bạn thân nhất của tôi chính là người bạn quý giá nhất trong cuộc đời mà tôi đã gặp được.

 

Nam có dáng người cao cao, thân hình cân đối rất thư sinh, cậu ấy được mệnh danh là soái ca của lớp tôi vì có ngoại hình rất sáng sủa. Làn da trắng trẻo hồng hào, khuôn mặt vuông chữ điền cộng thêm nụ cười với đôi má lúm đồng tiền rất đáng yêu và thân thiện. Điều đặc biết chính là cậu có một đôi mắt đen láy biết cười ánh lên một sự thông minh nhanh nhẹn hiếm có. Nam học rất giỏi, 5 năm liền cậu là học sinh giỏi, điểm thi bao giờ cũng đứng đầu toàn trường, có lẽ vì thế ai cũng thấy cậu xứng đáng với vị trí lớp trưởng và liên đội trưởng.

 

Lần đầu tiên tôi gặp Nam là vào ngày tập trung lớp 1, vì hồi đấy tôi vừa lùn vừa bé lại còn nhút nhát mà lớp toàn bạn mới nên chẳng dám chơi với ai, Nam đã lấy cặp sách ngồi cạnh tôi, bắt chuyện và giúp tôi hào đồng, gân gũi hơn với mọi người. Và chúng tôi thân nhau từ hồi ấy đến tận bây giờ. Nam học đều hầu như tất cả các môn, thời gian rảnh cậu thường phụ đạo môn toán cho tôi, nhờ có cậu mà điểm thi tôi ngày ngày nhỉnh hơn đôi chút và giờ thì tôi không còn lo lắng với lực học toán của mình nữa rồi.

 

Nam rất thân thiện và tốt bụng, với thầy cô giáo, cậu luôn lễ phép và kính trọng, với các bạn bằng tuổi và các kém tuổi, cậu rất nhường nhịn và hay giúp đỡ các bạn trong học tập. Bên cạnh việc học rất giỏi cậu còn hát rất hay, giọng hát ấm áp, dễ đi vào lòng người nghe, cậu chính là cây văn nghệ của lớp tôi.

 

Có một người bạn thân cùng lớp hoàn hảo như Nam thật là một điều kì diệu trong cuộc đời tôi, mong rằng sau này chúng tôi vẫn sẽ thân thiên, gắn bó và cùng nhau đi tiếp khoảng thời gian phía trước trong cuộc sống, trở thành những con người tốt đẹp, có ích cho xã hộ

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
0
văn anh
20/03/2022 22:07:04
+4đ tặng
Ba má biết không, lớp trưởng của lớp con là một bạn nữ. Là con gái mà bạn ấy nhanh nhẹn, hoạt bát và năng nổ hơn cả các bạn nam trong lớp. Nói như vậy không có nghĩa là tính bạn ấy như con trai đâu. Bạn ấy dễ thương lắm ba má ạ. Con sẽ tả bạn ấy cho ba má nghe nhé.
Lớp trưởng lớp con tên là Nguyễn Nhật Linh. Bạn ấy hơn con hai tháng tuổi nhưng về mọi mặt, bạn ấy đều hơn con. Bạn ấy có nước đa ngăm ngăm nhưng trông rất khoẻ mạnh. Mắt bạn ấy to vừa đen vừa sáng. Tóc bạn ấy dài ngang lưng, đen và rất mượt. Khi đến lớp, bạn ấy mặc bộ đồng phục giống con: áo sơ mi cộc tay màu xanh hoà bình với đầm màu xanh tím than. Con thấy bạn ấy đi đôi dép màu xanh đậm, có quai hậu, rất đẹp. Lúc đến nhà bạn ấy chơi, con thấy bạn đi đôi dép lê, mặc bộ đồ thun cộc tay màu xanh lá cây.

Bạn Linh thường đến lớp sớm hơn các bạn khác. Bạn quản cho các bạn trong lớp ôn bài trước khi vào học. Trước khi cô giáo vào, bạn xem lớp, xem bàn ghế của giáo viên có sạch sẽ không. Tổ nào trực nhật không tốt, bạn phê bình vào tiết sinh hoạt. Trong giờ học, bạn hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài. Bạn Linh thường xung phong lên bảng giải những bài tập khó. Nhờ vậy, các bài tập cô giao về nhà, cả lớp đều có thể hoàn thành trước khi đến lớp. Trong các buổi lao động, bạn phân công rất cụ thể, chu đáo. Trong những tháng có phong trào thi đua, bạn họp lớp và phân công nhiệm vụ cho từng tổ đến nơi đên chốn. Khi cô giáo có việc họp đột xuất, bạn ấy quản lớp đâu vào đó thay cô.
Lớp trưởng lớp con vừa là một học sinh giỏi vừa là lớp trưởng xuất sắc. Con đã học được ở bạn ấy nhiều đức tính tốt đẹp như gương mẫu, năng động, mạnh dạn, tự tin trước đông người. Con tin sau này, bạn ấy sẽ là một cô giáo, một người cán bộ giỏi đấy ba má ạ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo