Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 6
22/03/2022 15:24:47

Viết một đoạn văn (10 đến 15 câu) với chủ đề: Giao tiếp ứng xử trong nhà trường (với thầy cô, bạn bè nhân viên trong trường và khách đến trường)

Viết một đoạn văn ( 10 đến 15 câu ) với chủ đề : Giao tiếp ứng xử trong nhà trường ( với thầy cô , bạn bè nhân viên trong trường và khách đến trường ) . ( có thể lên mạng tham khảo , ko chép mạng )
1 trả lời
Hỏi chi tiết
268
1
0
Avicii
24/03/2022 18:45:01
Văn hóa ứng xử là cách để chúng ta thực hiện ra bên ngoài về thái độ hành vi cử chỉ ánh mắt của chính ta với người xung quanh .để một người ứng xử có văn hóa thì chúng ta có phải cách học giao tiếp về lời loại thái độ của chúng ta với mọi người cũng như tình huống trong cuộc sống. Văn hóa ứng xử có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đối xử với gia đình việc chúng ta thể hiện lòng kính trọng yêu thương cha mẹ ông bà Hà là thể hiện đạo đức của một con người con ngoan hiếu thảo hiếu Thuận. Đối với nhà trường thì lại có một bức tranh giá chuẩn mực hơn mỗi người chúng ta đều qua một mực đó là hạnh kiểm và học lực khi chúng ta thực hiện văn hóa đạo đức của chúng ta sẽ ra sao sẽ được thầy cô đánh giá đúng như vậy. Đối với xã hội việc thể hiện văn hóa ứng xử tốt đẹp sẽ được mọi người tôn trọng yêu quý. Từ đó ta có thể thấy ứng xử là điều quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống chúng. Để trở thành những mầm non tươi sáng của thế mới thì chúng ta 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo