Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài văn tả cặp sách 25-27 câu

Cho mình một bài văn tả cặp sách 25-27 câu.Mình đang cần gấp
5 trả lời
Hỏi chi tiết
167
1
1
..........?
01/04/2022 18:49:04
+5đ tặng

Mỗi năm học mới mẹ em đều tặng cho em rất nhiều sách vở và dụng cụ học tập. Năm nay em bảo mẹ giữ lại cho em chiếc cặp sách năm ngoái mẹ tặng vì nó còn rất mới.

Chiếc cặp màu xanh da trời, phía trước có bức tranh hình chú mèo máy doremon và nobita đang bay lượn. Cặp có quai để đeo sau lưng và một quai xách bắng sợi nilon rất chắc chắn.

Cặp có 2 ngăn lớn và rất nhiều ngăn nhỏ. Ngăn lớn em thường dùng để đựng sách, ngăn nhỏ hơn em dùng đựng vở. Những ngăn nhỏ còn lại em sẽ dùng để đựng đồ dùng học tập như phấn, bút, tẩy.

Chiếc cặp rất quan trọng mỗi ngày em đến trường. Hàng ngày đi học em đều sắp xếp sách vở cẩn thận, sạch sẽ.

Đã hơn 1 năm gắn bó với cặp. Em rất thích và trân trọng nó. Hằng ngày em sẽ giữ gìn cặp cẩn thận để cặp luôn là người bạn thân đưa em tới trường.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Bngann
01/04/2022 18:49:11
+4đ tặng

Em được lên lớp 4, bố em mua cho em chiếc cặp sách ở cửa hàng bách hóa. Em rất thích chiếc cặp mới này.

Chiếc cặp màu đen bóng, có in hình hai bạn đi học. Trông hai bạn này đẹp, ngộ lắm, miệng cười tươi. Em bấm cái khóa trắng đánh tách một cái, nắp cặp bậc ra liền.

Ở trong đó có hai ngăn, chưa đựng gì mà lại có mùi vị khó tả. Bố em bảo loại cặp này chịu được mưa nhỏ. Nó không phải bằng da, nó làm bằng thứ vải đặc biệt. Em lấy sách, tập ra cho vào cặp. Mỗi ngăn cặp lớn hơn cuốn sách học. Em nhét thêm hộp đựng bút, thước, tẩy. Ngăn cặp phồng lên. Em xách thử, chiếc cặp, chiếc cặp trĩu tay xuống. Em lại mở ra cất bớt sách, buổi nào học bài gì thì em chỉ đem sách, tập đó thôi. Mang cả đi, vừa nặng vừa mau hư cặp. Em xem lại, cái quai xách nhỏ xíu, vừa lọt đủ bàn tay em. Nó không chịu được nặng quá đâu. Em xách chiếc cặp mới, đi một vòng trong nhà mà cảm thấy lớn hẳn lên.

Từ nay chiếc cặp là người bạn đi học cùng với em. Em sẽ giữ gìn cẩn thận để bền lâu, giữ gìn sách, tập. Em đặt cặp lên bàn học, ngắm hoài hai bạn đang cười trên lưng cặp… “ tớ không bao giờ quăng các cậu xuống đất đâu nhé”.

0
0
+3đ tặng

Mỗi khi mùa tựu trường sắp bắt đầu, mẹ đều chuẩn bị sách vở và cặp sách mới tinh tươm để em đến trường. Năm nào cũng vậy, một năm mẹ sẽ sắm cho em một chiếc cặp theo ý thích của em. Năm nay cũng vậy, mẹ dẫn em đi chợ và tùy em lựa chọn.

Em đã chọn cho mình môt chiếc cặp màu xanh nước biển có hình dãy núi và con sông nhỏ chạy qua. Trên dòng sông có một chiếc thuyền nhấp nhô và một người phụ nữ đang cầm tay lái. Chiếc cặp của em có một chiếc khóa để nắp cặp khi mang ở phía sau lưng. Có hai dây đeo màu xanh dương, bản to vằng hai đốt tay khép lại với nhau để khi đeo em không bị đau lưng. Chiếc dây làm rất chắc chắn, có xốp ở bên trong nên đeo rất êm vai. Mẹ bảo khi chọn cặp phải chọn những chiếc cặp không quá cứng để em có thể bỏ nhiều sách vở mà không quá nặng.

0
0
kngn
01/04/2022 18:49:28
+2đ tặng

Bài làm 

Hôm nay tôi rất vui khi được mẹ cho tiền cho đồ dùng học tập . Tôi đạp xe ngay đến nhà sách để chòn lựa và mua những thứ cần thiết . Những đồ tôi mua đều rất đẹp và nhiều màu sắc nhưng vẫn nổi bật nhất là chiếc cặp balo có màu xanh đáng yêu .

          Nhà sách ở gần nhà tôi, chỉ cần đạp vài bước là tới ngay . Khi bước và nhà sách, một mùi thơm thoang thoảng bay ra . Những đồ dùng học tập được đặc ngay ngắn trên kệ . Nào là bút, sách, và cả thướt,... Nhưng trong đó tôi thích nhất vẫn là chiếc cặp được treo trên giá sách . Chiếc cặp có màu xanh . Và có hình chú gấu bông đáng yêu đáng cầm hộp bánh . Chiếc cặp ấy có một chiếc túi nhỏ đằng trước được khâu thêu tỉ mĩ . Chiếc móc khóa tròn tròn xinh xinh như cục bông gòn đáng yêu . Có hai chiếc quai ở đằng sau . Chiếc cặp còn có thể trông gù lưng nữa . Khi đeo chắc là thích lắm! Tôi xin cô ấy mượm chiếc cặp và đeo thứ . Cảm gác thật thích! Mùi cặp thơm nhẹ không gắc . Đeo vào trông rất nhẹ, cảm giác thoải mái không khó chịu . Sờ trên quai có vẻ sần sùi ở mặt sau còn mặt trước mịn hơn . Khi mở ra cặp có hai ngăn đựng sách vở . Ngăn đầu tiên có vẻ nhỏ hơn so với ngăn thứ hai . Ngăn thứ hai có chiếc tú nhỏ nhắn xinh xinh . Tôi rất thích cặp ấy và quyết định sẽ mua nó . Sau khi mua đồ dùng xong, tôi về nhà và cảm giác thật vui biết bao . Bây giờ tôi đã có một người bạn đáng yêu màu xanh rồi .

    Tôi rất thích chiếc cặp này . Khi tôi lên lớp ai nấy cũng đều khen chiếc cặp đẹp . 

1
0
Nguyễn Anh Đức
01/04/2022 18:49:33
+1đ tặng

Kỉ niệm về chiếc cặp mà em đựng sách vở đi học luôn mãi mãi ở trong tâm trí em. Đã một năm trôi qua rồi, thế mà mỗi lần nghĩ đến em vẫn còn cảm thấy nôn nao, bồn chồn đến lạ.

Hồi ấy, em đang còn sử dụng chiếc cặp của chị Hai lúc, chị học ở tiểu học. Chiếc cặp vẫn còn sử dụng tốt, chỉ nứt một số đường may ở trong các ngăn cặp và miệng cặp. Sách vở và đồ dùng học tập thường bỏ lẫn với nhau vì chỉ còn lại có một ngăn. Nhưng không phải vì thế mà em buồn. Trái lại em rất quý và rất yêu chiếc cặp vì nó là vật kỉ niệm của chị em. Chị Hai bây giờ là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị Kinh doanh rồi. Em muốn nâng niu vật kỉ niệm ấy bên mình như thầm hứa với chị Hai sẽ noi theo gương chị. Do vậy mà em không đòi hỏi bố phải mua cặp mới cho em. Nhưng rồi vào một buổi học cuối học kỳ II năm lớp Ba, tan học, mưa tầm tã, sách vở và đồ dùng học tập ngày hôm ấy lại khá nặng. Tất cả đều dồn vào cặp. Nước mưa thấm vào làm đường chỉ khâu dưới đáy cặp bị bung ra. Và thế là bao nhiêu sách vở, đồ dùng học tập rơi xuống mặt đường. Em nhặt sách vở và đồ dùng học tập lên gói chung vào tấm ni lông tất tả chạy về nhà. Thấy em ôm chồng sách vở trên tay, vai đeo chiếc cặp không, bố hỏi: “Sao con không bỏ vào cặp?”. Em vừa cởi quai đeo vừa nói với bố: “Cặp hỏng rồi bố ạ!”. Bố nhìn em, nhìn chiếc cặp đã thủng đáy, rồi quay sang âu yếm nói: “Đừng buồn nghe con! Bố bận công chuyện quá không để ý đến chiếc cặp của con. Mẹ con lại đi học xa, chắc cũng không biết chuyện này, thông cảm cho bố mẹ. Chiều nay, bố đưa con ra chợ nhà lồng thị xã, mua chiếc khác”. Thế là em đành phải từ biệt chiếc cặp, để nó lên giá sách như lưu giữ lại một vật kỉ niệm của chị mình. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo