Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 3
07/04/2022 19:45:16

Kể về một trận thi đấu bóng đá

Kể về một trận thi đấu bóng đá
3 trả lời
Hỏi chi tiết
199
1
1
Nguyễn Nguyễn
07/04/2022 19:45:58
+5đ tặng
Tối qua em cùng bố vừa xem trận thi đấu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng để có được ba điểm. Hiệp một diễn ra với nhiều tình huống tranh cướp bóng quyết liệt nhưng chưa có đội nào ghi bàn. Đến phút thứ hai mươi sáu, từ một pha đá phạt góc, cầu thủ Tiến Linh là người đã mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. Hai bố con em khi đó đã hò reo vô cùng sung sướng. Đội tuyển Malaysia sau khi bị dẫn trước đã liên tiếp tấn công, nhưng không có nhiều cơ hội. Đến hiệp 2, đội tuyển Malaysia liên tiếp đẩy cao đội hình để quyết tìm bàn thắng. Và Malaysia đã có được điều đó do được một quả penalty. Gần hết hiệp 2, trọng tài đã cho đội tuyển Việt Nam được hưởng một quả penalty khi cầu thủ Văn Toàn bị cầu thủ đội bạn chơi xấu. Đội trưởng Quế Ngọc Hải chính là người sẽ thực hiện quả penalty này. Em tin rằng tất cả cổ động viên trên khán đài, và tất cả cổ động viên Việt Nam đang xem qua truyền hình chắc chắn đều đang rất hồi hộp. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã không phụ lòng người hâm mộ. Anh đã ghi bàn bằng một cú sút thật lạnh lùng. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2 - 1. Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với ba điểm trọn vẹn. Vậy là cơ hội để đến với vòng loại cuối cùng đang càng gần hơn. Sau khi xem xong, em cảm thấy trận đấu này vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Giang
07/04/2022 19:46:35
+4đ tặng
Tuần trước, trận chung kết bóng đá nam đã diễn ra tại sân vận động của huyện. Hai đội bóng của xã Cầu Vồng và Ánh Sao ra sân. Khán giả đến xem và cổ vũ rất đông vui, nhộn nhịp. Đội bóng xã Cầu Vồng mặc trang phục áo trắng, quần trắng. Còn đội bóng xã Ánh Sao mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ. Em đã đến cổ vũ cho đội bóng của xã Cầu Vồng. Trận đấu diễn ra vào lúc mười bảy giờ. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Cuối hiệp một, cầu thủ số 19 của đội bóng Ánh Sao có một pha sút bóng vào trúng khung thành. Khán giả cổ vũ cho đội bóng áo đỏ tỏ ra rất tiếc nuối. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0 - 0. Sau mười lăm phút nghỉ giải lao, cả hai đội bước vào hiệp thi đấu thứ hai. Hai đội bóng đều tăng cường tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Thế trận đang diễn ra rất cân bằng, với nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng đã làm tốt nhiệm vụ hơn. Đặc biệt là với sự xuất sắc của thủ môn số 1 đã có rất nhiều pha cứu thua. Đến phút thứ bảy mươi, cầu thủ số 10 của đội bóng áo trắng đã ghi bàn rất đẹp mắt. Tiếng hò reo vang lên thể hiện sự sung sướng. Đội bóng áo đỏ tiếp tục dồn lên tấn công, để lại nhiều sơ hở. Cũng may, thủ môn của đội bạn vẫn làm tốt nhiệm vụ. Chung cuộc, đội bóng xã Cầu Vồng đã giành chiến thắng với tỉ số 1 - 0. Em cảm thấy vô cùng tự hào và sung sướng. Đội bóng của xã em đã chiến thắng.
0
0
Lê Đăng Khoa
07/04/2022 19:48:41
+3đ tặng
Thứ bảy, trận chung kết bóng đá nam đã diễn ra giữa khối lớp 5A và 5B. Trận đấu được tổ chức ở sân vận động của trường. Rất nhiều học sinh đã đến cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích. Anh trai của em là thành viên của đội bóng lớp 5A. Nên em đã đến cổ vũ cho anh trai của mình. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17 giờ 30 phút. Tiếng còi vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Đặc biệt, ở phút thứ 20, cầu thủ số 10 của đội bóng lớp 5A đã có một pha ghi bàn đẹp mắt. Nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0 - 0. Hiệp thứ hai, đội lớp 5B liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm. Nhưng thủ môn của đội lớp 5A đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Em đã nhớ đến chú thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đến phút thứ năm mươi, từ một đường bóng tấn công của đối thủ, cầu thủ số 20 của đội bóng lớp 5A đã cướp được bóng. Anh đã có một đường kiến tạo đẹp mắt để cầu thủ số 22 đánh đầu ghi bàn. Những phút sau đó, đội bóng lớp 5B liên tục tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, hàng thủ của đội bóng lớp 5A vẫn đứng vững. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1 - 0 nghiêng về đội bóng lớp 5A. Em rất vui mình vì đội bóng của anh trai đã giành chiến thắng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo