Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tin học - Lớp 8
10/11/2022 08:33:36

Cấu trúc chung của mọi chương trình gồm mấy phần? Em hãy nêu chi tiết các phần đó?

BIết câu nào chỉ mik câu đó vs ạ
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
II. PHẢN TỰ LUẬN: (6đ )
1. Cấu trúc chung của mọi chương trình gồm mấy phần? Em hãy nêu chi tiết các phần đó? (14)
2. Em hãy nêu các kiểu dữ liệu cơ bản đã học trong lập trình Pascal? Dãy số 2022 thuộc các kiểu
liệu não (24)
3. Em hãy nêu cú pháp khai báo Biến và Hằng.Nếu điễm khác nhau cơ bản giữa Biến và Hằng?
4. Viết các biểu thức toán sau đây với các kí hiệu trong Pascal (24)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
81
1
0
quang hiếu
10/11/2022 08:52:08
+5đ tặng
câu1.-2 phần
           -bao gồm phần khai báo và phần thân chương trình

câu 2 

- kiểu nguyên, kiểu thực, kiểu kí tự và kiểu logic 
Dãy chữ số 2022 có thể thuộc các kiểu dữ liệu : integer ( số nguyên, string ( xâu kí tự ), real ( số thực ) 
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phương Yến
10/11/2022 08:59:36
+4đ tặng
1. Cấu trúc chung của chương trình gồm các phần là 2 phần, bao gồm phần khai báo và phần thân chương trình
2. Kiểu logic.
Kiểu số nguyên.
Kiểu số thực.
Kiểu chữ
Kiểu liệt kê
Kiểu miền con.
Hằng số
- Dãy chữ số 2022 có thể thuộc các kiểu dữ liệu : integer ( số nguyên, string ( xâu kí tự ), real ( số thực ) 
3. 

1. KHAI BÁO HẰNG

- Hằng là một đại lượng có giá trị không thay đổi trong suốt chương trình.

- Cú pháp:

CONST < Tên hằng > = < Giá trị >;

hoặc:

CONST < Tên hằng >: = < Biểu thức hằng >;

2. KHAI BÁO BIẾN

- Biến là một đại lượng mà giá trị của nó có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình.

- Cú pháp:

VAR < Tên biến >[,< Tên biến 2>,...] : < Kiểu dữ liệu >;

1. KHAI BÁO HẰNG

Điểm khc :

- Hằng là một đại lượng có giá trị không thay đổi trong suốt chương trình.

- Cú pháp:

CONST < Tên hằng > = < Giá trị >;

hoặc:

CONST < Tên hằng >: = < Biểu thức hằng >;

2. KHAI BÁO BIẾN

- Biến là một đại lượng mà giá trị của nó có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình.

- Cú pháp:

VAR < Tên biến >[,< Tên biến 2>,...] : < Kiểu dữ liệu >;
 


 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tin học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo