Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn kể lại một trải nghiệm buồn của em

viết bài văn kể lại một trải nghiệm buồn của em (ko mạng)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
72
1
1
Thần địa ngục
20/11/2022 15:11:39
+5đ tặng
Có một tình bạn đẹp thì thật là tốt. Tôi cũng vậy,toi cũng có một tình bạn đẹp mà tôi sẽ không bao giờ quên.Nhưng chỉ vì hiểu lầm nhau mà tôi đã mất đi tình bạn này mãi mãi.
  Năm lớp một,tôi có một cô bạn thân tên là: Trúc.Chúng tôi chơi với nhau từ khi còn mầm non. Trúc vừa hiền lành,dễ thương và có một tấm lòng nhân hậu, tuy nhiên đôi lúc cũng có chút nhút nhát. Chúng tôi hay chơi với nhau. Lúc nào cũng đi với nhau như băng dính hai mặt. Không thể rời nhau được một phút nào. Tình bạn này đẹp lắm! Nhưng chỉ một lần tôi hiểu lầm Trúc và tình bạn đẹp này đã không được  bao lâu. Tôi còn nhớ, hôm đó tôi học lớp 3, tôi  đã dành 1 buổi tối để làm ngôi nhà bằng giấy cho tiết mĩ thuật. Tôi đã cố gắng hêt sức mik. Đã đặt rất nhiều tâm huyết vào mô hình ngôi nhà đó. Sáng ngày hôm sau, tôi mang mô hình của mikk tới lớp. Rất nhiều bạn đã khen và ngưỡng mộ. Tôi vui lắm! Nhưng hô đó Trúc đang loay hoay ở góc bàn của mik. Tôi nghĩ Trúc không cảm thấy bộ mô hình của tôi đẹp. Nên tôi bức xúc lắm! Nhưng vì là bạn thân của nhau nên tôi cũng sẵn sàng bỏ qua. Khi ra chơi, tôi thấy Trúc đang làm gì đó dưới ngăn bàn mik. Tôi nghĩ Trúc định phá bộ mô hình của tôi. Và Trúc đứng một lúc lâu,rồi lẳng lặng bỏ đi. Không trần từ tôi đi theo Trúc và nói to: "Trúc cậu làm gì trong ngăn bàn tớ vậy, có phải cậu phá bộ mô hình của tớ không?”. Chx khịp trả lời tôi nói: "Tớ ghét cậu Trúc, tớ đã mất một buổi tối để làm nó mà cậu dám….” . Nói rồi tôi lẳng lặng chạy đi. Vào lớp, tôi cúi xuống ngăn bàn và thấy bộ đồ mô hình của tôi vẫn còn nguyên. Bên cạnh có một tờ giấy. Tôi để đến lúc về nhà mới đọc. Thì ra là lời nhắn của Trúc về việc cậu ấy phải chuyển trường.Trong bức thư Trúc viết: "Chào cậu ( Bạn tên j tự viêt nhé!), tớ là Trúc đây. Chắc cậu độc dòng tin này tớ cũng đã đi xa rồi. Tớ không muốn nói với cậu về việc này, nhưng sợ cậu buồn, lo cho tớ. Tớ đã nói cho cậu biết về vấn đề tớ chuyển trường. Trắc  cậu cũng sốc và buồn lắm nhỉ! Nhưng không sao đâu, cảm ơn cậu trong thời gian qua đã làm bạn với một cô bạn yếu đuối như tớ, tớ vui lắm! Đến h tớ phải đi rồi. Tạm biệt cậu!” Tôi buồn lắm! Vì đã nói những lời không đúng với Trúc. Tôi hối hận, lúc này cũng muộn rồi. Trên đường tới trường tôi tòn nghĩ về cậu ấy. Không bt h này Trúc như thế nào?, Ở đâu?, Chơi với ai?,….
   Và đây cũng là một trải nghiệm mà tôi cảm thấy buồn và hối lỗi nhất của tôi. Tôi muốn gặp lại Trúc lắm! Và muốn nói một lời xin lỗi với cậu ấy!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo