Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

21/11/2022 20:32:55

Viết 1 đoạn văn ngắn về con mèo

Viết 1 đoạn văn ngắn về con mèo
5 trả lời
Hỏi chi tiết
200
1
0
Nguyễn Nam Sơn
21/11/2022 20:33:27
+5đ tặng
vote điểm giúp mình nhé
Nhà em có nuôi một con mèo rất đẹp. Đã hai năm nay, mèo sống ở nhà em. Ngày đầu bố mẹ đem về nuôi, trông nó còm nhom và bé xíu. Em đã chăm sóc cho nó và đến nay nó đã trở thành một cô mèo xinh đẹp. Nó có một bộ lông trắng muốt. Lớp lông mao mềm mịn của nó thật khiến cho người khác phải ngước nhìn và trầm trồ khen ngợi. Hai mắt to tròn xoe trong veo rất đáng yêu. Hai cái tai nhỏ xíu trên đầu nghịch ngợm, thường xuyên vẫy vẫy khiến em phải phì cười. Cái mũi hồng lúc nào cũng ướt ướt càng khiến cho nó trở nên dễ thương hơn. Mèo leo trèo rất giỏi. Phốc cái đã lên đến ngọn cây, mái nhà, phốc cái lại nhảy xuống đất. Mèo ăn rất ít. Chủ yếu, nó thường bắt chuột vào buổi đêm nên ban ngày ăn rất ít cơm. Hàng ngày em cho nó ăn ít cơm và thức ăn dành cho mèo. Em rất quý nó. Nó đúng là một con vật hữu ích, đáng yêu, đáng quý. Em muốn nó mãi ở bên gia đình em để em có thể ngắm nhìn và vuốt ve nó mỗi ngày.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Linh Chi
22/11/2022 01:02:21
+3đ tặng
Nhà em có nuôi một chú mèo tên là Đỗ. Mẹ bảo rằng Đỗ thuộc loại mèo tam thể. Bộ lông mềm mại với ba màu vàng, đen và trắng. Thân hình của nó nhỏ bé, nặng chắc khoảng hai ki-lô-gam. Chiếc đầu nhỏ cử động rất linh hoạt. Đôi tai có hình tam giác, lúc nào cũng vểnh lên cao. Đôi mắt của Đỗ tròn xoe như hai hòn bi ve. Vào ban đêm, đôi mắt của chúng thường có màu xanh và phát sáng. Chiếc mũi nhỏ xinh của Đỗ có màu phớt hồng lúc nào cũng ươn ướt. Bốn chiếc chân rất linh hoạt, ở bàn chân còn có những chiếc móng sắc nhọn. Cũng giống như những chú mèo khác, Đỗ rất thích bắt chuột. Nhờ có Đỗ mà không có một con chuột nào dám bén mảng quanh nhà em. Những lúc rảnh, em thường chơi đùa với Đỗ. Em rất yêu chú mèo của mình.
0
0
Huỳnh Nguyễn Diệu ...
13/12/2022 17:59:32
Mời em tham khảo

“Meo...meo...meo...”

    Mới sáng sớm, nàng Miu nhà em đã kêu lớn vì đói. Miu dễ thương lắm! Bộ lông của Miu trắng muốt, mềm mại như một cục bông. Đôi mắt mèo ta nhờ thế càng nổi bật. Đôi mắt đen láy, long lanh như hai hòn bi ve để dưới ánh mặt trời. Sau khi được cho ăn, đôi chân nhỏ xíu, mảnh mai lại chạy nhảy khắp mọi nơi. Tối đến, Miu cũng tập tành đi rình chuột. Chú ngó nghiêng để quan sát, khẽ rung bộ ria trắng cước để xác định chú chuột ở đâu. Nhanh như cắt, chú chuột đã yên vị trong bốn chi của mèo. Mèo ta lại meo meo meo như để hô vang chiến tích của mình.

0
0
Trần Hà An
12/03/2023 21:43:41
Nhà em nuôi 1 chú mèo rất đáng yêu.Chú mèo được em đặt tên là Kiwi.Kiwi có bộ lông đen tuyền,mắt của chú có màu xanh lá cây nhìn rất bắt mắt.Chú mèo nhà em bắt được rất nhiều con chuột.Những con chuột không dám ăn vụng ở nhà em vì sợ chú mèo Kiwi nhà em bắt được.Em rất yêu chú mèo nhà mình.
0
0
Trần Minh
16/03/2023 19:47:14
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo