Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả quyển sách Tiếng Việt của em

Miêu tả quyển sách Tiếng Việt của em
2 trả lời
Hỏi chi tiết
83
0
1
Hoa Nguyen
14/12/2022 17:28:18
+5đ tặng

Khi em lên lớp 4, mẹ mua cho em bộ sách giáo khoa mới, trong đó quyển sách Tiếng Việt lớp 4 thu hút em nhất. Nó là người bạn đồng hành thân thiết, quan trọng của em suốt thời gian qua.

Quyển sách có hình chữ nhật, chiều dài 24 xen- ti- mét, chiều rộng 17 xem- ti- mét. Sách gồm 184 trang. Bìa sách làm bằng giấy dày hơi bóng, phía trước màu tím nhạt, trang trí bằng tranh vẽ năm bạn học sinh đang ngồi thảo luận. Nổi bật trên bài đấy là dòng chữ “Sách Tiếng Việt lớp 4” nhìn rất bắt mắt. Phía dưới in tên nhà sản xuất là “Nhà Xuất bản Giáo dục”, bìa sau màu trắng, có tem chống giả. Mở quyển sách ra, ấn tượng đầu tiên là những trang giấy trắng tinh, được in ấn rõ nét, các dòng chữ to, rõ ràng, thẳng tăm tắp. Sách được chia làm các chủ điểm phù hợp với từng tuần học của chúng em, gồm đủ các bài về Tập đọc, Luyện từ và câu, Tập làm văn, chính tả, kể chuyện. Mỗi bài học đều có những câu hỏi và bài tập kèm theo giúp chúng em hiểu bài dễ hơn và nhớ kiến thức đã học. Cuối quyển sách là mục lục giúp chúng em dễ dàng tìm kiếm được bài học.

Quyển sách cung cấp cho em những kiến thức quý báu về môn ngữ văn, đem đến cho em những bài học bổ ích. Nó là người bạn đồng hành với em suốt cả học kỳ, góp phần rất lớn vào kết quả học tập của em. Em tự nhắc nhở bản thân phải giữ gìn sách cẩn thận, không được vẽ bậy, làm cong mép để sách luôn sạch đẹp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Giang
14/12/2022 17:29:25
+4đ tặng
Cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3, tập 2 đã giúp ích cho em trong việc học tập. Sách được in theo khổ hình chữ nhật. Chiều rộng là mười bảy xăng-ti-mét và chiều dài là hai mươi tư xăng-ti-mét. Bìa sách có màu vàng cam, in hình một nhóm học sinh đang ngồi đọc sách và một nhóm học sinh đang đứng nghe thuyết trình trước giá sách. Cuốn sách còn được em bọc một lớp bìa trong suốt để giúp cuốn sách luôn sạch đẹp. Khi mờ từng trang sách ra, em vẫn cảm nhận được mùi thơm của giấy. Những bài học được trình bày sinh động với hình ảnh minh họa màu sắc. Góc bên phải ở phía cuối trang có đánh số trang. Cuối sách còn có mục lục giúp em tra cứu dễ dàng hơn. Cuốn sách tiếng Việt lớp ba gồm các bài học từ tuần mười chín đến tuần ba lăm. Mỗi tuần sẽ có các phần như tập đọc, luyện từ và câu, chính tả, kể chuyện, tập làm văn. Nhờ có cuốn sách tiếng Việt mà em đã học được rất nhiều điều bổ ích.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo