Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn ngắn nói về mong muốn của em trong năm mới em sẽ làm những gì để thực hiện mong muốn đó

Hãy viết một đoạn văn ngắn nói về mong muốn của em trong năm mới em sẽ làm những gì để thực hiện mong muốn đó
3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.191
3
0
+5đ tặng
Sống trong cuộc đời này hẳn ai ai cũng sẽ có ước mơ cho riêng mình và có ước mơ con người ta mới có thể phấn đấu và cố gắng hết mình cho ước mơ đó. Em cũng thế, em cũng có ước mơ cho mình và từ đó em luôn cố gắng học thật tốt để từng bước chạm đến ước mơ trở thành bác sĩ của em. Em mơ ước có thể trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho người thân và những người không may bị mắc bệnh, đồng thời còn giúp cho cả người nghèo nữa. Em ngày ngày cũng đang cố gắng phấn đấu để có thể biến ước mơ thành hiện thực bằng cách học thật tốt. Mặc dù em biết được để trở thành bác sĩ con người ta phải cố gắng rất nhiều, học tốt và phải hiểu sâu nữa chứ không chỉ vì thành tích. Hàng ngày đi học, có những lúc mệt mỏi, chán chường em cũng muốn bỏ tất cả thế nhưng nghĩ về ước mơ của mình bấy lâu nay em mới thực sự được vực dậy bằng một động lực vô hình. Tất cả như khiến cho em quên hết đi mệt mỏi và tiếp tục bắt tay vào cho việc học tốt, để ngày một biến ước mơ của em thành hiện thực tốt đẹp nhất. Em sẽ cố gắng học tốt, đồng thời không quên giúp đỡ bố mẹ việc nhà. Luôn lấy ước mơ của mình ra để định hướng cho mọi hành động, mục tiêu. Em tin chắc chắn em sẽ đạt được ước mơ nếu như mình không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Linhchann
27/01/2023 15:37:15
+4đ tặng

giấc mơ có ý nghĩa gì nếu được thực hiện trên quy mô của cuộc sống con người? Rõ ràng, nó có nghĩa là rất nhiều; bởi vì mọi người đã quen với giấc mơ của họ, để bảo vệ họ khỏi sự xâm phạm của người khác, tin tưởng mạnh mẽ rằng không có giấc mơ, cuộc sống của họ sẽ bình thường và vô nghĩa.

Những người đó, những người không có bất kỳ giấc mơ ấp ủ nào, mặc dù họ sẽ không bao giờ có thể biến nó thành sự thật, dường như bị tước đi một thứ gì đó đặc biệt, giống như những người đó, thiếu khiếu hài hước. Vấn đề là, khả năng mơ ước của chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta: nó giúp chúng ta, hỗ trợ về mặt đạo đức, giúp tin tưởng vào bản thân và vượt qua những khó khăn và xúc phạm.

Đối với tôi, tôi đã luôn mơ về chuyến đi vòng quanh thế giới và nhiều lần trước khi đi ngủ, tôi đã tưởng tượng mình trên một chiếc tàu du lịch khổng lồ với đầy đủ các cửa hàng lớn, câu lạc bộ đêm và các trò giải trí khác. Chỉ cần tưởng tượng hoàng hôn tuyệt vời và đại dương yên tĩnh; bạn đang ngồi trong bể sục với một ly rượu sâm banh và ngắm cảnh! Mặc dù tôi nhận ra rằng tôi vẫn còn xa giấc mơ của mình, tôi đã làm việc chăm chỉ để biến nó thành sự thật!

Mọi người đều có quyền mơ ước, mặc dù những giấc mơ này có thể hoàn toàn ảo tưởng, bởi vì không có gì đơn giản và đơn giản trong thế giới này và cuộc sống sẽ tươi sáng, nhiều màu sắc và sống động chỉ khi chúng ta tin vào nó và thấy sự thay đổi .

6
0
Mai Mai
29/01/2023 09:30:54
+3đ tặng
Sang năm mới,một năm lại bắt đầu những điều mới mẻ.Ai cũng có hi vọng,mong muốn hay mục tiêu đặt ra,....Bản thân em cũng có những mong muốn như : Được làm CTV của lazi,được mọi người biết đến,...Mục tiêu của em là : mong rằng năm nay em sẽ cố gắng học tập thật tốt.Còn về dự định thì em cũng không có dự định cao cả nào, chỉ mong sao năm nay tìm được người bạn trân thành.Những điều hi vọng trong năm 2023 : Hi vọng dịch Covid sẽ đẩy lùi thật xa để chúng em còn được đến trường và hi vọng thế giới sẽ không thay đổi theo thời gian.Bởi,con người lớn lên rồi sẽ không thể tìm lại tuổi thơ hồi xưa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo