X là một trong những đơn vị sản xuất mì ăn liền với quy mô lớn, sản phẩm của họ bao gồm nhiều hương vị khác nhau như: Mì lẩu Thái tôm, mì Lẩu Thái gà,Mì xào thập cẩm… Theo bạn họ đã thực hiện:
A. Mô hình đa thương hiệu.
B. Mô hình thương hiệu gia đình.
C. Mô hình thương hiệu cá biệt
D. Tất cả đều sai
câu2
Y thay đổi toàn bộ bao bì cho thương hiệu bột giặt O theo bạn &đang tạo ra rào cản nào cho thương hiệu bột giặc O:
A. Rào cản kỹ thuật
B. Rào cản tâm lý kinh tế
C. Rào cản pháp lý
D. Tất cả các câu trên đều đúng
Câu 3: Tính cách của thương hiệu được thể hiện qua các cụm từ nào sau đây:
A. Vừa chân.
B. Năng động.
C. Êm gót.
D. Tất cả điều sai
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
X là một trong những đơn vị sản xuất mì ăn liền với quy mô lớn, sản phẩm của họ bao gồm nhiều hương vị khác nhau như: Mì lẩu Thái tôm, mì Lẩu Thái gà,Mì xào thập cẩm… Theo bạn họ đã thực hiện:
A. Mô hình đa thương hiệu.
B. Mô hình thương hiệu gia đình.
C. Mô hình thương hiệu cá biệt
D. Tất cả đều sai
câu2
Y thay đổi toàn bộ bao bì cho thương hiệu bột giặt O theo bạn &đang tạo ra rào cản nào cho thương hiệu bột giặc O:
A. Rào cản kỹ thuật
B. Rào cản tâm lý kinh tế
C. Rào cản pháp lý
D. Tất cả các câu trên đều đúng
Câu 3: Tính cách của thương hiệu được thể hiện qua các cụm từ nào sau đây:
A. Vừa chân.
B. Năng động.
C. Êm gót.
D. Tất cả điều sai
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |