Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vận dụng được những hiểu biết và tác động hai mặt

vận dụng được những hiểu biết và tác động hai mặt của cách mạng công nghiệp lần thứ ba để tuân thủ những quy định của pháp luật trong cách thức giao tiếp trên internet mạng xã hội
1 trả lời
Hỏi chi tiết
265
1
0
Quỳnh Anh
05/03/2023 16:03:02
+5đ tặng

      Cách mạng công nghiệp lần thứ ba đã tác động rất lớn đến cuộc sống của con người, đặc biệt là trong việc truyền thông và giao tiếp. Mạng xã hội và Internet là những sản phẩm của cách mạng công nghiệp lần thứ ba. Chúng đã đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống như tăng cường giao tiếp, trao đổi thông tin, tìm kiếm thông tin, mở rộng kết nối, và nhiều hơn nữa.
      Tuy nhiên, trong khi sử dụng mạng xã hội và Internet, chúng ta cũng phải tuân thủ những quy định của pháp luật. Một số quy định đó bao gồm: không được phép lạm dụng quyền tự do ngôn luận để xâm phạm đến danh dự và uy tín của người khác; không được phép tung tin giả, tin đồn, hoặc thông tin sai lệch; không được phép xâm phạm đến quyền riêng tư của người khác, và không được phép vi phạm quyền tác giả hoặc sở hữu trí tuệ.
       Để vận dụng hiểu biết về cách mạng công nghiệp lần thứ ba, chúng ta cần hiểu rõ những quy định pháp luật trong việc sử dụng mạng xã hội và Internet. Chúng ta cần biết rằng, khi sử dụng mạng xã hội và Internet, chúng ta đang sử dụng một công cụ rất mạnh để truyền thông và giao tiếp với thế giới bên ngoài, và vì vậy, chúng ta cần phải sử dụng nó một cách trách nhiệm và có ý thức để không xâm phạm đến quyền lợi của người khác. Nếu chúng ta sử dụng mạng xã hội và Internet một cách đúng đắn, chúng ta sẽ có được một cuộc sống tốt hơn và giao tiếp hiệu quả hơn với những người khác.
# Cre: Phương Hà - Thanh Hà

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo