Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tình huống: Nếu trong 1 cuộc trò chuyện đang vui vẻ thì có 1 bạn nói chuyện chăm chọc đến 1 bạn LGBT trong nhóm làm bạn ấy tổn thương thì bạn sẽ làm như thế nào Giúp mình với ạ dở văn nên hông bt tl như nào cho hợp lí

Tình huống: 
Nếu trong 1 cuộc trò chuyện đang vui vẻ thì có 1 bạn nói chuyện chăm chọc đến 1 bạn LGBT trong nhóm làm bạn ấy tổn thương thì bạn sẽ làm như thế nào

Giúp mình với ạ dở văn nên hông bt tl như nào cho hợp lí
2 trả lời
Hỏi chi tiết
88
1
0
Phạm Tú
30/03/2023 18:32:58
+5đ tặng
Nếu trong một cuộc trò chuyện, có một người nói chuyện châm chọc hoặc xúc phạm một người bạn LGBT trong nhóm, bạn có thể:
  1. Chủ động ngăn chặn tình huống xảy ra bằng cách nói với người đang châm chọc rằng lời nói của họ đang gây tổn thương cho người LGBT trong nhóm. Có thể bạn sẽ nói một cách khẳng định như "Vui chơi cũng không nên xúc phạm người khác đâu" hoặc "Hãy tôn trọng mọi người trong nhóm chúng ta".
  2. Bạn cũng có thể hỗ trợ người LGBT trong nhóm bằng cách bày tỏ sự ủng hộ và tình cảm của mình đối với họ. Bạn có thể nói với họ rằng bạn thấy họ là một người tuyệt vời và quan trọng trong nhóm.
  3. Nếu bạn không thể ngăn chặn người khác xúc phạm, hãy bày tỏ sự tiếc nuối và đưa ra lời xin lỗi với người LGBT trong nhóm. Bạn có thể nói rằng bạn không đồng ý với những lời nói của người khác và bạn hy vọng rằng những lời nói đó sẽ không gây tổn thương đến người LGBT trong nhóm.
Những hành động này giúp bảo vệ tình bạn trong nhóm và xây dựng một môi trường tôn trọng và chấp nhận mọi người trong đó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Mai Mai
30/03/2023 18:53:27
+4đ tặng

Nếu trong 1 cuộc trò chuyện đang vui vẻ thì có 1 bạn nói chuyện chăm chọc đến 1 bạn LGBT trong nhóm làm bạn ấy tổn thương thì bạn có thể làm những việc sau để giúp:

  1. Lên tiếng chấm dứt việc châm chọc ngay lập tức và tìm cách làm dịu tình huống.

  2. Nói với bạn LGBT rằng bạn đang đứng về phía họ và sẵn sàng ủng hộ họ trong bất kỳ tình huống nào.

  3. Nếu bạn thấy rằng bạn LGBT cần hỗ trợ, hãy hỏi họ có cần sự giúp đỡ hay không. Nếu cần, hãy giúp họ tìm một nơi an toàn để tạm trú hoặc giúp họ tìm người có thể giúp đỡ.

  4. Nếu tình huống xảy ra trong một nhóm đông người, hãy tìm cách làm cho mọi người hiểu rằng châm chọc và phân biệt đối xử là sai trái và không được chấp nhận.

  5. Cuối cùng, hãy cố gắng hỗ trợ và ủng hộ bạn LGBT trong tình huống này và những tình huống khác tương tự. Hãy đứng về phía họ và luôn đấu tranh cho những giá trị đúng đắn.

Mai Mai
Chấm điểm cho t nhé. Thanks b
Gam Yu
Thank b nhìu nhee

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo