Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 8
23/04/2023 15:16:28

Nêu suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học và hành?

nêu suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa hoc và hành
3 trả lời
Hỏi chi tiết
95
0
1
Lê Quốc Anh
23/04/2023 15:17:20
+5đ tặng

Học và hành là hai khái niệm gắn bó mật thiết với nhau. Học đi đôi với hành sẽ mang lại hiệu quả, giúp nắm vững kiến thức, hiểu sâu kiến thức; kiến thức được vận dụng vào thực tiễn sẽ mang lại lợi ích, hiệu quả công việc cao Học đóng vai trò chỉ đạo, soi sáng cho hành. Hành giúp cho con người vận dụng, củng cố, bổ sung và hoàn chỉnh lí thuyết đã học được vào thực tế

Tóm lại, học và hành là hai yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển bản thân của mỗi người.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Phạm Hưng
23/04/2023 15:17:35
+4đ tặng

Theo quan điểm của em, mối quan hệ giữa học và hành là rất quan trọng và tương đồng như mối quan hệ giữa lý thuyết và thực tiễn. Học là quá trình thu thập kiến ​​thức, thông tin và kinh nghiệm từ các nguồn khác nhau, trong khi hành là quá trình áp dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm đó vào thực tế.

Nếu chỉ học mà không hành, kiến thức của chúng ta sẽ không có giá trị thực tế và không thể áp dụng được vào cuộc sống. Ngược lại, nếu chỉ hành mà không học, chúng ta sẽ không hiểu rõ được cách hoạt động của một vấn đề và không thể tìm ra giải pháp tốt nhất cho nó.

Do đó, để thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, chúng ta cần phải kết hợp học và hành một cách cân bằng. Chúng ta cần học để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, và sau đó áp dụng chúng vào thực tế để giải quyết các vấn đề và đạt được mục tiêu của mình.

Tóm lại, mối quan hệ giữa học và hành là rất quan trọng và cần thiết để chúng ta có thể phát triển và thành công trong cuộc sống. Chúng ta cần phải kết hợp cả hai để đạt được kết quả tốt nhất và đạt được mục tiêu của mình.

1
0
Vinh
23/04/2023 15:18:12
+3đ tặng
Theo em, mối quan hệ giữa học và hành là rất quan trọng và tương đồng như quan hệ giữa lý thuyết và thực tiễn trong đời sống. Không chỉ giữa hai yếu tố này có sự liên quan mật thiết, mà còn phụ thuộc lẫn nhau để có thể đạt được thành công trong mọi lĩnh vực.

Việc học là quá trình tiếp thu kiến thức, tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng. Nhưng để thực sự hiểu và ứng dụng được kiến thức đó, ta cần phải hành động, thực hành vào cuộc sống thật. Quá trình hành các bài tập, thực hành là cách tốt nhất để kiểm tra và củng cố sự hiểu biết của mình.

Ngược lại, thực hành được nâng cao và hoàn thiện khi có kiến thức, sự hiểu biết, kỹ năng tốt. Học trở thành cơ sở để ta có những giải pháp mới và nhìn nhận mọi vấn đề một cách cởi mở, khách quan. Việc học giúp ta có khả năng đào tạo, cập nhật thông tin, giải quyết nhiều vấn đề khó khăn hơn.

Tóm lại, học và hành sống luôn là tương quan và phụ thuộc lẫn nhau. Chỉ khi có ba yếu tố đó đầy đủ thì ta mới có thể tiến tới thành công trên con đường của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo