Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 5- 6 dòng về bộ phim bạn yêu thích

viết 5- 6 dòng về bộ phim bạn yêu thích
Đúng và hay tặng 300 xu 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
76
1
0
Ngô Xuân Toàn
01/05/2023 09:29:31
+5đ tặng
Bộ phim Doraemon là một trong những bộ phim hoạt hình mà tôi yêu thích nhất. Tôi rất thích xem những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Doraemon và Nobita, đặc biệt là khi họ sử dụng các công cụ tuyệt vời của Doraemon. Từ cái cánh cổng thần kỳ cho đến chiếc túi lấy đồ vật từ không gian 4 chiều, mỗi công cụ đều mang đến những pha hành động hấp dẫn và lý thú. Tôi cũng thích nhân vật Doraemon, con mèo robot đáng yêu với bụng tròn tròn và cái mũ trên đầu. Tôi luôn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc khi xem bộ phim này, và nó luôn đưa tôi trở về thời thơ ấu đầy tươi vui.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Kly
01/05/2023 09:30:59
+4đ tặng
Avengers: Endgame” là một trong những bộ phim nổi tiếng và thú vị nhất trên thế giới mà tôi từng xem. Bộ phim coi như là cái kết cho câu chuyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho đến thời điểm đó, kết thúc mạch truyện cho một số nhân vật chính như Người Kiến, Thor, Đội trưởng Mỹ, Hulk, Người Sắt,… Mặc dù tôi thích phim lãng mạn, Tôi hoàn toàn thích thú khi xem bộ phim này. Cốt truyện của phim này logic và hấp dẫn. Các diễn viên đặc biệt xuất sắc vì họ có thể thể hiện tâm lý của nhân vật một cách tự nhiên. Điều tôi thích nhất ở bộ phim này là hiệu ứng hình ảnh của nó. Hiệu ứng của bộ phim này tuyệt vời đến mức nó khiến mọi người và mọi thứ trông như thật và đầy cảm hứng. Nếu có ai hết phim để xem, tôi thực sự khuyên bạn nên xem "Avengers: Endgame" như một sự thay đổi sở thích.
Kly
chấm 3 đ nhé
1
0
Uyên Nhi
01/05/2023 09:40:37
+3đ tặng
Giải trí sau những giờ học và làm việc là điều hết sức cần thiết. Để cơ thể và bộ não của chúng ta được nghỉ ngơi. Xem phim là hình thức quen thuộc và phổ biến nhất. Xem phim làm cho mỗi cá nhân có hứng thú và đam mê vào một thể loại và bộ phim nào đó. Trong số đó, Harry Potter đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với nhiều độc giả, em cũng không ngoại lệ. Bộ phim kể về cuộc hành trình tìm kiếm viên đá phù thủy cùng những người bạn thân thiết đồng trang lứa. Chuyến phiêu lưu và thám của bộ ba cô cậu học trò đầy những điều thú vị và cũng không ít trăn trở. Sau bao nỗ lực, cuối cùng, họ đã chiến thắng kẻ xấu và lấy lại viên đá phù thủy nhờ vào sự đoàn kết, sẻ chia.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo