Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nêu những lợi ích của môn thể thao đó và suy nghĩ của bản thân

giúp mk vs sáng mai thi?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
49
0
0
Việt Hùng
19/05/2023 22:46:35
MB
Bóng đá trước hết giúp cho cơ thể người cầu thủ phát triển toàn diện. Bạn thử chơi sẽ thấy. Khi theo quả bóng trên sân cỏ, bạn phải hoạt động với cường độ cao không chỉ là hoạt động của đôi chân mà là hoạt động của toàn cơ thể bạn, khiến cho bắp thịt bạn ngày càng cứng cáp và dẻo dai hơn, các cơ quan khác trong người bạn cũng nhờ đó mà hoạt động nhiều hơn, khỏe hơn. Cả tim, cả phổi, cả các cơ quan bài tiết, tiêu hóa thần kinh cũng do đó mà hoạt động tốt hơn.
TB
Bóng đá” là niềm vui, là hạnh phúc, là sự tự hào. Không phải chỉ riêng em mà có lẽ ai cũng thích. Nhắc đến bóng đá, mọi người cảm thấy hào hứng, sòi nổi hẳn lên.Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức.Không chỉ có thế, bóng đá còn là môn thể thao trí tuệNói đến bóng đá còn nói đến tinh thần đồng đội. Không cầu thủ tài giỏi nào có thể một minh mang quả bóng từ sân nhà đưa đặt vào lưới đối phương. Trong trận đấu bóng, muốn thắng được trước hết là phải biết đoàn kết, không một cầu thủ nào vì muốn được nổi tiếng mà giữ bóng mãi trong chân, không tạo điều kiện cho đồng đội tung bóng. Ai cũng hiểu rằng một đường bóng làm bàn tuyệt đẹp là kết quả cuối' cùng của bao nhiêu đường bóng phối hợp. Mỗi  cầu thủ đều hiểu rằng chỉ có sự phối hợp ăn ý, thông minh giữa đồng đội với mình mới có thể tạo nên hiệu quả.
KB
Mặc dù rất thích chơi, thích xem bóng đá, em vẫn không quên nhiệm vụ của mình là phải chăm lo học hành. Và thật vui sướng làm sao mỗi lần được điểm 10 thì ba mẹ thường cho chơi bóng đá ngày chủ nhật hay thức khuya xem bóng đá trên ti vi. Bóng đá đối với em đúng là nguồn động viên học tập.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo