Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu từ 2 đến 3 bài học bổ ích em nhận được sau chuyến đi trải nghiệm ở khu di tích lịch sử K9 Đá Chông

nêu từ 2 đến 3 bài học bổ ích em nhận được sau chuyến đi trải nghiệm ở khu di tích lịch sử K9 Đa Chông
2 trả lời
Hỏi chi tiết
109
1
3
Tiến Dũng
26/05/2023 15:35:16
+5đ tặng
Năm lớp 8, lớp chúng tôi được tổ chức chuyến đi tham quan khu di tích lịch sử K9-Đá Chông Ba Vì và Đảo Ngọc Xanh. Tôi đã vô cùng háo hức và sự thật thì chuyến đi quả không làm tôi thất vọng. Từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, du khách lên ôtô đi theo đường quốc lộ 32 hoặc Đại lộ Thăng Long đều đến thị xã Sơn Tây, rẽ theo đường 414 (tỉnh lộ 87) đi khoảng 19 km là đến đồi Đá Chông, thuộc xã Minh Quang, huyện Ba Vì. Sau năm 1975, sau khi đón thi hài Bác Hồ về Lăng, K9 trở thành một khu di tích do Đoàn 285 Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh quản lý. Đến K9 trong không khí trang nghiêm, thành kính, chúng tôi đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu. Nơi đây khi xưa Bác đã chọn làm an toàn khu cho Trung ương thời kỳ chống Mỹ, chúng tôi thăm phòng ở, phòng làm việc của Bộ chính trị và Bác Hồ - thăm nơi bảo quản, gìn giữ thi hài của Bác Hồ từ năm 1969 - 1975. Càng đi, chúng tôi càng thêm tự hào và biết ơn về những công lao vĩ đại của Bác. Sau khi tham quan khu di tích K9, chúng tôi tiếp tục lên xe tiến về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Ngay từ khi đặt chân xuống địa điểm du lịch, tất cả mọi người đều bị thu hút bởi khung cảnh rộng lớn và đầy màu sắc tươi vui, mới lạ. Chúng tôi đã có những trải nghiệm vui vẻ với các trò chơi tại nơi đây và chụp ảnh lưu niệm. Chuyến đi đã để lại trong tôi những cảm xúc và kỉ niệm khó phai mờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Đức Anh Trần
26/05/2023 15:35:50
+4đ tặng

Sau chuyến đi trải nghiệm ở khu di tích lịch sử K9 Đá Chông, có thể có những bài học bổ ích mà bạn nhận được. Dưới đây là hai đến ba bài học có thể được rút ra từ trải nghiệm đó:

  1. Giá trị của di sản lịch sử: Khi bạn trải nghiệm Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông, bạn có thể nhận ra giá trị quan trọng của di sản lịch sử và văn hóa. Việc khám phá các di tích và hiểu về những sự kiện lịch sử đã xảy ra có thể giúp bạn đánh giá cao và tôn trọng di sản của quốc gia mình. Đồng thời, nó cũng khuyến khích bạn bảo vệ và duy trì di sản này cho thế hệ tương lai.

  2. Sự kiên nhẫn và kiên trì: Một chuyến đi trải nghiệm ở Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông có thể đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên trì. Có thể bạn phải đi qua những địa hình khó khăn hoặc cần nỗ lực để tìm hiểu và hiểu rõ hơn về lịch sử của khu vực này. Bài học về sự kiên nhẫn và kiên trì có thể được áp dụng vào các khía cạnh khác của cuộc sống, từ học tập đến sự nghiệp và mọi mục tiêu mà bạn muốn đạt được.

  3. Cảm nhận văn hóa và đa dạng: Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông có thể mang đến cho bạn một cái nhìn sâu sắc về văn hóa và đa dạng của khu vực đó. Bạn có thể được tiếp xúc với những giai thoại, truyền thống và phong tục địa phương. Điều này giúp mở rộng hiểu biết của bạn về thế giới và khám phá sự đa dạng và độc đáo của các cộng đồng khác nhau. Bài học này có thể khuyến khích bạn trân trọng và kính trọng các nền văn hóa khác nhau và trở thành một công dân toàn cầu thông qua việc hiểu biết và tôn trọng sự đa dạng.

Đức Anh Trần
Đánh giá điểm giúp mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo