Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết những cảm tưởng của em khi phải xa mái trường thân yêu đã gắn bó với em suốt 5 năm qua


Câu 7. Hè về, sang năm học mới em phải xa mái trường Tiểu học. Em hãy viết những cảm
tưởng của em khi phải xa mái trường thân yêu đã gắn bó với em suốt 5 năm qua.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi nghĩ đến việc phải xa mái trường Tiểu học thân yêu của mình, em cảm thấy rất buồn và xót xa. Đó là nơi mà em đã trải qua nhiều kỷ niệm đẹp và gắn bó với các bạn cùng lớp suốt 5 năm qua. Em nhớ đến những buổi học vui vẻ, những trò chơi thú vị và những giờ thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Mái trường Tiểu học cũng là nơi em học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng và cả những giá trị đạo đức. Những người thầy cô giáo tận tâm và yêu nghề đã giúp em trưởng thành và phát triển tốt hơn.

Tuy nhiên, em cũng hiểu rằng cuộc sống là sự thay đổi liên tục và em phải tiếp tục hành trình của mình. Em sẽ luôn giữ trong lòng những kỷ niệm đẹp và sẽ cố gắng để tiếp tục phát triển bản thân và đạt được những thành công mới trong tương lai.
4
1
Tuấn Anh
27/05/2023 20:44:51
+5đ tặng

Mái trường đầu tiên của em và cũng là mái trường đã gắn bó, đồng hành cùng em trong suốt 5 năm học vừa qua chính là trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Trường của em như là một không gian hoàn toàn khác và cách biệt với sự đông đúc, nhộn nhịp của vị trí trung tâm quận Hà Đông.

Trên con đường Nguyễn Trãi - Hà Đông, nơi nào có nhiều cây xanh và cây cổ thụ cao to nhất, đó chính là ngôi trường Tiểu học Lê Quý Đôn của em. Trường của em đứng sừng sững, nghiêm trang với quy mô rộng lớn, nhiều phòng học khang trang. Những dãy nhà học 2-3 tầng tuy không cao bằng những tòa nhà cao tầng xung quanh nhưng lại nổi bật nhất với màu sơn vàng và mái ngói đỏ chót.

Trường của em gồm 4 dãy nhà, 2 dãy nhà hai tầng và 2 dãy nhà ba tầng. Dãy nhà hai tầng là phòng hội đồng, phòng giáo viên và phòng đoàn đội, còn có một số phòng học chức năng (học vẽ, học hát) tại dãy nhà hai tầng. Còn dãy nhà ba tầng là toàn bộ các lớp học, tổng trường em có đến hơn 20 lớp học. Những lớp học đều rộng rãi, khang trang và sạch đẹp, có bảng từ, quạt trần, cửa kính và điều hoà, máy chiếu. Tất cả các trang thiết bị dùng cho việc học tập và giảng dạy đều đầy đủ. Các thầy cô giáo ở trường em đều là những thầy cô trẻ, nhiệt huyết yêu nghề và đầy tình thương yêu học sinh. Học sinh trường em luôn chăm ngoan, học giỏi, các bạn ngày nào cũng mặc đồng phục, quàng khăn đỏ ngay ngắn và tới trường từ rất sơm. Trường em là trường điểm của quận, năm nào cũng có học sinh đi thi học sinh giỏi thành phố nhiều nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
+4đ tặng

Mới ngày nào còn bỡ ngỡ nắm tay mẹ đến tham dự lễ khai giảng đầu tiên trường Tiểu học Phú Cát, đến nay em đã là một cô học sinh lớp 5 và có năm năm gắn bó với ngôi trường thân yêu này. Ngôi trường đã trở thành một mái nhà thân yêu, một kỉ niệm mà em không bao giờ có thể quên được.

   Khuôn viên trường em có trồng nhiều cây xanh, cây đã cao gần bằng nhà hai tầng, tán xoè to rộng giống như những chiếc ô khổng lồ che nắng cho chúng em vui đùa dưới sân trường. Cổng trường màu xanh với bảng chữ màu vàng sáng bóng nổi bật, bên trái từ cổng trường đi vào là phòng bảo vệ và dãy nhà để xe của giáo viên. Toàn bộ phòng học và các dãy nhà mới được sơn lại trông như một ngôi trường mới xây rất đẹp, màu sơn vàng tươi sáng nổi bật giữa màu xanh của cây lá. Trong sân trường còn có sân đánh cầu lông, sân chơi bóng bàn và những chiếc ghế đá, em và các bạn thường chơi nhảy dây xong sẽ cùng nhau ngồi ở ghế đá nghỉ ngơi trước khi lên lớp. Nơi được yêu thích nhất trong trường là phòng thư viện, trong thư viện có rất nhiều sách hay và bổ ích, ngoài ra còn có nhiều truyện đọc, truyện tranh. Em còn nhớ những buổi tập thể dục giữa giờ toàn trường rất đều đẹp, tiếng cười nói vang rộn khắp sân trường.

   Em cảm thấy rất tự hào và may mắn khi được học tập tại một ngôi trường có truyền thống lâu đời, thầy cô dạy giỏi yêu nghề, học sinh hoà đồng thân thiện.

0
0
Nguyễn Khiem
27/05/2023 20:48:51
+3đ tặng

Hè về, sang năm học mới em phải xa mái trường Tiểu học. Em cảm thấy rất buồn và xúc động khi phải chia tay với mái trường thân yêu đã gắn bó với em suốt 5 năm qua. Đó là nơi em đã có những kỷ niệm đáng nhớ, đã học được những kiến thức quý báu và đã gặp được những người bạn tuyệt vời. Em sẽ nhớ mãi những giờ học, những trò chơi, những lần đi chơi cùng bạn bè và cả những giờ nghỉ trưa dài ngày. Tuy nhiên, em cũng hiểu rằng cuộc sống luôn tiếp diễn và em phải tiếp tục hành trình của mình. Em hy vọng sẽ có những trường mới tốt hơn, những người bạn mới thân thiết hơn và những kỷ niệm mới đáng nhớ hơn.



 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo