Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một điểm du lịch mà em đã đến thăm

Tả một điểm du lịch mà em đã đến thăm
3 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em là một trí tuệ nhân tạo và không có khả năng đến thăm các địa điểm du lịch. Tuy nhiên, em có thể mô tả một điểm du lịch dựa trên thông tin được cung cấp.

Em sẽ mô tả về thành phố Paris, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Paris là thủ đô của nước Pháp và được biết đến với kiến trúc đẹp, nghệ thuật, ẩm thực và lịch sử.

Một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Paris là Tháp Eiffel, một công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Du khách có thể leo lên đỉnh tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố hoặc thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ở độ cao ở đây.

Ngoài ra, Paris còn có nhiều bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Louvre, nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như Mona Lisa của Leonardo da Vinci. Du khách cũng có thể tham quan Nhà hát Opera Garnier, một công trình kiến trúc đẹp mắt và nổi tiếng với các buổi biểu diễn nghệ thuật.

Paris cũng là nơi để thưởng thức ẩm thực Pháp nổi tiếng, với nhiều nhà hàng và quán cà phê sang trọng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng như bánh mì, phô mai, rượu vang và các món tráng miệng ngon lành.

Với những điểm đến đẹp và đa dạng như vậy, Paris là một điểm du lịch tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm.
3
0
Thái Thảo
15/06/2023 08:29:16
+5đ tặng
Một năm học đã kết thúc. Thành tích học tập của tôi rất tốt. Nghỉ hè năm nay, tôi được đi du lịch ở Sầm Sơn. Bãi biển Sầm Sơn thật đẹp. Bầu trời cao, trong xanh và không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống khắp nơi. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh. Nước biển xanh và trong. Từng đợt sóng đánh vào bờ, tung bọt trắng xóa. Tiếng sóng vỗ rì rào nghe thật vui tai. Phía chân trời, bầu trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển thổi lồng lộng. Hàng dừa xanh đung đưa trong gió. Núi Trường Lệ đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Khung cảnh thiên nhiên thật đẹp đẽ. Tôi rất yêu thích nơi này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Duy Thái
15/06/2023 08:29:24
+4đ tặng
Nghỉ hè, tôi được đến thăm biển Vũng Tàu. Thành phố nằm cách Sài Gòn không xa lắm. Nước biển ở đây thật trong xanh. Những con sóng đánh rì rào. Gần bãi biển có nhiều điểm nghỉ ngơi, vui chơi. Bờ biển trải dài ngút tầm mắt. Một không gian mênh mông, ngút ngàn là nước, nước xanh trong. Buổi sáng nước biển xanh lơ. Đến trưa dường như biển không hiền hòa như buổi bình minh, nước biển xanh thẳm. Còn khi hoàng hôn buông xuống nước biển đổi màu tím biếc. Cảnh biển Vũng Tàu mới đẹp làm sao!
1
2
Hoàng Hiệp
15/06/2023 08:30:01
+3đ tặng

Đà Lạt, thành phố mộng mơ mà em đã nghe nhắc đến nhiều. Nhưng mãi mùa hè vừa rồi em mới có dịp đến cùng đoàn cơ quan của bố. Chuyến đi để lại trong em nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Xe lên đến đỉnh đèo, thành phố Đà Lạt hiện ra quanh co nhiều dốc, ẩn hiện trước mắt là những mái nhà ngói đỏ, những tòa nhà cao tầng sau những vòm lá xanh. Buổi chiều hôm đó vì đi đường xa thấm mệt, cả đoàn nghỉ lại một đêm ở khách sạn, chuẩn bị chu đáo cho buổi tham quan ngày hôm sau.

Hôm sau, lúc trời còn mờ sương, xe đưa đoàn đi xung quanh khu rừng Đồi Cù, men theo bờ hồ Xuân Hương. Mặt hồ bàng bạc, lăn tăn gợn sóng. Trên bãi cỏ, vài chú ngựa trắng ung dung gặm cỏ quanh hồ. Thấy đông người, các chú ngước cặp mắt ngây thơ lên nhìn. Cái nhìn chăm chú như muốn hỏi xem khách từ nơi nào đến vậy. Em nhanh nhảu nhờ bố chụp cho mấy kiểu ảnh với các chú ngựa bạch hiếm có.

Tiếp đó là đến thác Cam Ly. Dòng nước đổ xuống, bọt tung trắng xóa. Các hòn đá rêu xanh như làm duyên thêm cho dòng chảy. Gần đấy là vườn hoa với rất nhiều loài hoa khoe sắc. Một ngày trôi qua thật nhanh chóng. Hôm sau đoàn tiếp tục tham quan thác Đa-tan-la. Thác này nổi tiếng dốc cao. Em leo núi không quen thành thử hai chân mỏi nhừ, nhưng bù lại được ngắm cảnh đẹp hiếm thấy. Thác từ trên cao đổ mạnh xuống vách đá thẳng đứng, bọt nước trắng xóa, bắn vào mặt em mát rượi.

Rời Đà Lạt đã mấy tháng rồi mà trong em vẫn còn nguyên những hình ảnh đẹp đẽ, tươi mới về mảnh đất hiếm có này. Em mong Đà Lạt mãi đẹp và yên bình như thế.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo