Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
18/06/2023 14:07:04

Sau một hồi len lách mải miết rẽ bụi rậm, chúng tôi nhìn thấy một bãi cây khộp. Rừng khộp hiện ra trước mắt chúng tôi, lá úa vàng như cảnh mùa thu

giúp mik 
Sau một hồi len lách mải miết rẽ bụi rậm, chúng tôi nhìn thấy một bãi cây khộp. Rừng khộp hiện ra trước mắt chúng tôi, lá úa vàng như cảnh mùa thu. Tôi dụi mắt. Những sắc vàng động đậy. Mấy con mang vàng hệt như màu lá khộp đang ăn cỏ non. Những chiếc chân vàng giẫm lên thảm lá vàng và sắc nắng cũng rực vàng trên lưng nó. Chỉ có mấy vạt cỏ xanh biếc là rực lên giữa cái giang sơn vàng rợi.
Những đặc biệt nào tạo nên vẻ đẹp của rừng khộp khiến tác giả thấy mình lạc vào thể giới bí ẩn
2 trả lời
Hỏi chi tiết
147
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
của thiên nhiên. Sắc vàng của lá khộp tạo nên một cảnh tượng đầy màu sắc và huyền bí. Những con mang vàng đang ăn cỏ non trên thảm lá vàng, tạo nên một hình ảnh đẹp mắt và sống động. Những chiếc chân vàng giẫm lên thảm lá vàng và sắc nắng cũng rực vàng trên lưng nó, tạo nên một cảm giác ấm áp và thân thiện. Mấy vạt cỏ xanh biếc rực lên giữa cái giang sơn vàng rợi, tạo nên một sự tương phản đầy thu hút. Tất cả những đặc biệt này tạo nên vẻ đẹp độc đáo và bí ẩn của rừng khộp, khiến tác giả cảm thấy lạc vào một thế giới đầy kỳ diệu của thiên nhiên.
1
0
Phạm Quang Minh
18/06/2023 14:10:39

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
thảo
18/06/2023 14:39:04
+4đ tặng
Những con mang vàng đang ăn cỏ non trên thảm lá vàng, tạo nên một hình ảnh đẹp mắt và sống động. Những chiếc chân vàng giẫm lên thảm lá vàng và sắc nắng cũng rực vàng trên lưng nó, tạo nên một cảm giác ấm áp và thân thiện. Mấy vạt cỏ xanh biếc rực lên giữa cái giang sơn vàng rợi, tạo nên một sự tương phản đầy thu hút. Tất cả những đặc biệt này tạo nên vẻ đẹp độc đáo và bí ẩn của rừng khộp, khiến tác giả cảm thấy lạc vào một thế giới đầy kỳ diệu của thiên nhiên.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo