Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu những người có khả năng bắt chước một cách thái quá

nêu những người có khả năng bắt chước một cách thái quá
1 trả lời
Hỏi chi tiết
50
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Có một số người có khả năng bắt chước một cách thái quá, bao gồm:

1. Diễn viên hài: Diễn viên hài thường có khả năng bắt chước giọng điệu, cử chỉ và hành động của người khác một cách chân thực và hài hước.

2. Người mô phỏng: Có những người có khả năng mô phỏng giọng nói, phong cách và cách di chuyển của người nổi tiếng hoặc nhân vật nổi tiếng.

3. Người hướng dẫn: Một số người có khả năng bắt chước một cách thái quá khi hướng dẫn hoặc giảng dạy, bằng cách sử dụng giọng điệu, cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể của người khác.

4. Người theo dõi: Có những người có khả năng bắt chước một cách thái quá khi theo dõi và sao chép hành động, phong cách và cách di chuyển của người khác.

5. Người nghệ sĩ: Nghệ sĩ như họa sĩ, nhạc sĩ, vũ công có thể bắt chước một cách thái quá để thể hiện sự sáng tạo và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tuy nhiên, việc bắt chước một cách thái quá có thể gây ra sự nhạo báng, xúc phạm hoặc vi phạm quyền riêng tư của người khác, vì vậy cần có sự tôn trọng và ý thức trong việc sử dụng khả năng này.
1
0
Ph Duong
28/07/2023 14:21:57
+5đ tặng
Nếu quá cuồng thần tượng, con người sẽ rơi vào trạng thái bệnh lý thần kinh là tôn thờ thần tượng một cách mù quáng, thiếu lý trí. Những người ở mức này có biểu hiện cực đoan như ảo tưởng thần tượng yêu mình, thường xuyên chủ ý theo dõi bám đuôi thần tượng, trao đổi thư từ có nội dung không phù hợp. Những người này thường có vấn đề về lòng tin cậy và không có khả năng phát triển hay nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài. Thậm chí là sẵn sàng bắt chước hành vi bừa bãi của thần tượng hoặc để cho thần tượng lợi dụng. 
Người quá cuồng nhiệt với thần tượng thường có tập trung tình cảm ấy ở mức cao độ khiến cho họ trở nên hoang tưởng. Sự thiếu vắng các mối quan hệ ý nghĩa trong thực tế đã làm người hâm mộ mê mải tập trung hết sự chú ý vào thần tượng nhằm thiết lập định dạng bản thân.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo