Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) thể hiện tình yêu quê hương đất nước và trong đó có sử dụng 2 trợ từ và 1 thán từ


Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) thể hiện tình yêu quê hương đất nước.Trong đó có sử dụng 2 trợ từ và 1 thán từ
4 trả lời
Hỏi chi tiết
1.143
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quê hương ta, nơi mà từ bao đời nay đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận. Nơi đây, những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, những dòng sông êm đềm và những ngôi nhà cổ kính đan xen trong cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Quê hương ta, nơi mà lòng ta cháy bỏng, mãi mãi yêu thương và tự hào.
1
0
Kim Mai
03/09/2023 20:17:05
+5đ tặng

 ôi! phong cảnh thật là đẹp biết bao nhiêu. đứng trên đồng mùi hương lúa thoang thoảng bay hòa quyện với tiếng vi vu của gió. chà, tuyệt quá! thỉnh thoảng, có những chú chim trời bay qua rót vào nền trời xanh những bài nhạc thật vui nhộn; xa xa có những cậu bé đang thả diều cười hăm hở có vẻ rất vui.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
3
Đức Lâm
03/09/2023 20:17:06
+4đ tặng
Tình yêu quê hương đất nước là một tình cảm thiêng liêng và đẹp đẽ. Quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và trưởng thành. Đó là nơi chứa đựng những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ, nơi ta được bao bọc trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Đất nước là tổ quốc, là mái nhà chung của tất cả mọi người. Tình yêu quê hương đất nước thể hiện qua những hành động thiết thực, như bảo vệ môi trường, giữ gìn truyền thống văn hóa và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Ồ, quê hương đất nước yêu dấu, ta yêu em mãi mãi!
1
0
Chipp cailonn
03/09/2023 20:17:36
+3đ tặng

Tham khảo:

           Quê hương có một vị trí quan trọng trong tuổi thơ mỗi người. Mỗi người dân Việt Nam đều có tình cảm thiêng liêng gắn bó với quê hương xứ sở của mình. Đối với những con người lao động, nhất là người nông dân, họ đã gắn bó mật thiết với quê hương. Từ lúc cất tiếng khóc chào đời, rồi tuổi thơ đẹp đẽ, những công việc lao động, rồi cuộc sống gia đình, cho tới lúc chết họ đã sống gắn liền với làng quê. Tình cảm yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc Việt Nam. Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ về quê nhà của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và dành cho ta những gì tốt đẹp nhất. Quê mẹ là nơi ấp ủ tình yêu thương, nơi nuôi ta lớn, dạy dỗ, an ủi che chở cho ta. Quê hương - hai tiếng thân thương mỗi lần nghe thấy chúng ta không khỏi xúc động bồi hồi. Tình yêu quê hương đã ăn sâu vào máu thịt, đi sâu vào lòng mỗi con người. Vì vậy nếu ai chưa nhận thức chưa có tình cảm gắn bó với xứ sở của mình thì hẳn họ chưa được coi là trưởng thành. Quê hương đi vào lòng con người một cách rất tự nhiên. Người ta có thể nhớ tới quê hương đất nước của mình chỉ qua một món ăn bình dị hay một địa danh đã gắn liền với những kỷ niệm đẹp...

1
0
Phùng Anh Tuấn
03/09/2023 20:18:50
+2đ tặng
Quê hương, đất nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Bởi vậy, chúng ta cần có tình yêu quê hương, đất nước. Đó là tình cảm gắn bó, yêu mến và tự hào của con người dành cho quê hương, đất nước của mình. Từ xưa đến nay, dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống yêu quê hương, đất nước. Lịch sử dân tộc đã phải trải qua nhiều năm đấu tranh chống lại kẻ thù xâm lược. Bất kì một thời đại nào, nhân dân cũng đoàn kết một lòng để đánh bại kẻ thù, giành lại độc lập cho đất nước. Hòa bình lặp lại, chúng ta lại cùng chung tay để khắc phục hậu quả của chiến tranh, xây dựng lại quê hương giàu đẹp. Hiện tại, tình yêu quê hương, đất nước được xuất phát từ những điều nhỏ bé. Chúng ta yêu cánh đồng quê hương, xóm làng thân thuộc hay con đường vẫn đi qua. Thế hệ trẻ cần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo