Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Sách Ngữ văn 7 hướng dẫn em đọc hiểu văn bản văn học thuộc những thể loại nào chưa được học ở lớp 6?

Sách Ngữ văn 7 hướng dẫn em đọc hiểu văn bản văn học thuộc những thể loại nào chưa được học ở lớp 6? Với nội dung chính của mỗi văn bản đã nêu trong các mục đọc hiểu truyện, thơ và kí, em thấy văn bản nào hấp dẫn với mình? Vì sao?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
40
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong sách Ngữ văn 7, các thể loại văn bản văn học chưa được học ở lớp 6 bao gồm: tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện cổ tích, truyện dân gian, truyện kỳ bí, truyện viễn tưởng, truyện tranh, truyện cười, truyện kể, bài thơ, bài hát, bài viết kí, bài viết nhận xét.

Về nội dung chính của mỗi văn bản đã nêu trong các mục đọc hiểu truyện, thơ và kí, em có thể tự đánh giá và chọn văn bản mà em thấy hấp dẫn với mình. Mỗi người có sở thích và cảm nhận riêng với từng loại văn bản, do đó, em cần đọc và tìm hiểu thêm để xác định văn bản nào phù hợp và hấp dẫn với mình.

Lý do mà một văn bản hấp dẫn với mình có thể do nội dung thú vị, câu chuyện hấp dẫn, nhân vật đáng yêu, ý nghĩa sâu sắc, hoặc cách viết lôi cuốn của tác giả. Em có thể chọn văn bản mà em cảm thấy gần gũi, đồng cảm với nhân vật, hoặc văn bản có thông điệp ý nghĩa mà em quan tâm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo