Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
14/09/2023 19:55:51

Cử chỉ hành động của nhân vật An trong bài Đi lấy mật

Cử chỉ,hành động của nhân vật An trong bài Đi lấy mật
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
390
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong bài "Đi lấy mật", nhân vật An có các cử chỉ và hành động sau:

1. An đi vào rừng: An bước vào rừng để đi lấy mật. Điều này cho thấy sự quyết tâm và sự kiên nhẫn của An trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình.

2. An đeo bịt mắt: An đeo bịt mắt để không bị lạc trong rừng và để tập trung vào việc tìm kiếm mật. Hành động này cho thấy sự cẩn thận và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của An.

3. An nghe tiếng ong: An lắng nghe tiếng ong để xác định vị trí của tổ ong và tìm cách tiếp cận mật. Điều này cho thấy An có khả năng quan sát và lắng nghe tốt.

4. An leo cây: An leo cây để tiếp cận tổ ong và lấy mật. Hành động này cho thấy sự linh hoạt và khéo léo của An trong việc di chuyển và vượt qua các khó khăn.

5. An lấy mật: An sử dụng tay để lấy mật từ tổ ong. Hành động này cho thấy sự gan dạ và sự kiên nhẫn của An trong việc đạt được mục tiêu của mình.

6. An trèo xuống: Sau khi lấy mật, An trèo xuống từ cây. Hành động này cho thấy sự thận trọng và kỹ năng của An trong việc di chuyển và tránh nguy hiểm.

Tổng quan, nhân vật An trong bài "Đi lấy mật" có các cử chỉ và hành động thể hiện sự quyết tâm, kiên nhẫn, cẩn thận, linh hoạt và gan dạ.
1
1
Vũ Đại Dương
14/09/2023 19:57:07
+5đ tặng
Nhân vật An trong bài " Đi lấy mật" được miêu tả với ngoại hình trung, dịu dàng, có giọng nói nhẹ nhàng và sử dụng từ ngữ sáng tạo. Cử chỉ hành động của cô thể hiện sự tinh tế và quan tâm đến con ong. Tổng thể, An tạo được sự thu hút và tạo lòng tin cho người nghe khi cô chia sẻ về quy trình làm mật ong.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Pingg
14/09/2023 19:58:00
+4đ tặng
An là một cậu bé lễ phép và ngoan ngoãn, thể hiện qua cách xưng hô với tía và má rất ôn hòa, lễ độ. Những hành động của cậu với ba mẹ nuôi vô cùng lễ phép, thể hiện thái độ trân trọng, biết ơn. An cũng là một cậu bé ngoan ngoãn, ham học hỏi, khi liên tục hỏi tía, má những điều mà cậu còn thắc mắc hay vẫn muốn khám phá.
Tuy An thể hiện là một cậu bé khá trầm tĩnh và hiền lành, nhưng trong cậu có những suy nghĩ rất phong phú, bên cạnh việc cảm nhận tốt vẻ đẹp thiên nhiên, cậu còn có những cảm nhận, so sánh đặc biệt về cách nuôi ong và lấy mật từ khắp nơi trên thế giới, từ đó rút ra kết luận về sự đặc biệttrong cách “thuần hóa” ong rừng của người dân vùng U Minh.
1
0
Đức
14/09/2023 19:59:48
+3đ tặng
- Cò đôi cái thúng to tướng , trong thúng đựng vò nước và mấy nắm cơm

- Khi An đã thấm mệt nhưng đối với Cò thì chưa nhằm nhò gì 

- Khoát tay ra hiệu đi thật khẽ ..... Tổ ong kìa 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo