Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn (khoảng 5-7 câu) trình bày cảm nhận của em về khung cảnh thiên nhiên làng que trong bài thơ

viết một đoạn văn (khoảng 5-7 câu) trình bày cảm nhận của em về khung cảnh thiên nhiên làng que trong bài thơ.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.475
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong bài thơ, khung cảnh thiên nhiên làng que được miêu tả rất sống động và tươi đẹp. Tôi cảm nhận được sự thanh bình và yên tĩnh của làng quê qua hình ảnh những cánh đồng xanh mướt, những dòng suối nhỏ chảy róc rách. Cảnh sắc thiên nhiên tươi tắn, mát mẻ cùng tiếng chim hót líu lo làm tôi cảm thấy như đang được sống trong một thiên đường tràn đầy hạnh phúc và sự thư thái. Từng cánh đồng lúa chín và những hàng cây xanh mướt tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến tôi cảm nhận được sự tươi mới và sự sống đầy năng lượng.
10
0
Phan Hoài An
21/09/2023 17:21:30
+5đ tặng
Trong bài thơ "Ngàn sao làm việc" của tác giả Võ Quảng, khung cảnh thiên nhiên được miêu tả rất sống động và tạo nên một cảm giác thật mê hoặc. Nhìn lên trời đêm, em cảm nhận được vẻ đẹp huyền ảo của hàng ngàn vì sao tỏa sáng, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Ánh sáng từ những vì sao như những viên ngọc lấp lánh trên bầu trời tạo nên một không gian thần tiên, khiến con tim bạn đọc rung động. Cùng với đó, âm thanh của gió thoảng qua, cánh đồng xanh tươi và tiếng chim hót ríu rít tạo nên một bầu không khí yên bình và thư thái. Từng chi tiết trong bài thơ mang đến cho em cảm giác thật nhẹ nhàng, thanh thản và gợi lên trong em niềm vui và sự kỳ vọng vào cuộc sống.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
3
ling
21/09/2023 17:22:59
+4đ tặng
Đoạn thơ trên của nhà thơ Trần Đăng Khoa đã miêu tả vẻ đẹp đồng quê VN yên bình.dưới con mắt tinh tế của tác giả.Trần Đăng Khoa đã miêu tả một cách thật sinh động và tràn đầy sức sống.Tác giả đã sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá và từ ngữ giàu hình ảnh và điêu luyện."Chị lúa phất phơ bím tóc,cậu tre thì học bài,đàn cò khiên nắng và cô gió chăn mây..."tất cả đều gần gũi và gắn bó với con người lao động VN.Tác giả đã biến các sự vật vô tri vô giác như một con người. Cách miêu tả độc đáo tác giả đã đem đến cho người đọc một cảm giác thích thú,và một bức tranh phong cảnh thiên nhiên thật rực rỡ. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo