Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn hội thoại về thuận lợi và bất lợi của việc chơi game

viết 1 đoạn hội thoại về thuận lợi và bắt lợi của việc chơi game
3 trả lời
Hỏi chi tiết
114
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
A: Chào bạn! Bạn đã từng chơi game chưa?
B: Chào! Có, tôi đã chơi game từ khi còn nhỏ. Thật sự, tôi thấy việc chơi game mang lại nhiều lợi ích cho tôi.
A: Thật sao? Bạn có thể cho tôi biết những lợi ích đó không?
B: Tất nhiên! Đầu tiên, chơi game giúp tôi giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi tôi chơi game, tôi có thể tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống và tập trung vào thế giới ảo của trò chơi.
A: Thật tuyệt! Còn những lợi ích khác nữa không?
B: Đúng vậy! Chơi game cũng giúp tôi rèn luyện khả năng tư duy logic và sự linh hoạt trong việc đưa ra quyết định nhanh chóng. Trong một số trò chơi, tôi phải suy nghĩ và tìm cách giải quyết các vấn đề phức tạp, từ đó cải thiện khả năng phân tích và giải quyết vấn đề của mình.
A: Thật thú vị! Còn vấn đề về kỹ năng xã hội thì sao?
B: Chơi game cũng giúp tôi tương tác với nhiều người khác, đặc biệt là trong các trò chơi trực tuyến. Tôi có thể giao tiếp, hợp tác và xây dựng mối quan hệ với những người chơi khác trên toàn thế giới. Điều này giúp tôi rèn kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.
A: Thật tuyệt vời! Nhưng liệu có những khía cạnh tiêu cực nào khi chơi game không?
B: Đúng vậy, cũng có một số khía cạnh tiêu cực. Chơi game quá nhiều có thể gây nghiện và làm mất thời gian quý báu. Ngoài ra, nếu không biết kiểm soát thời gian, việc chơi game có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của mình.
A: Hiểu rồi. Vậy bạn đã biết cách cân nhắc và kiểm soát thời gian chơi game sao?
B: Đúng vậy, tôi đã học cách cân nhắc và đặt giới hạn thời gian chơi game. Tôi luôn đảm bảo rằng việc chơi game không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong cuộc sống của mình.
A: Đó là cách thông minh! Cảm ơn bạn đã chia sẻ những lợi ích và cách kiểm soát khi chơi game. Tôi sẽ thử áp dụng những điều này vào cuộc sống của mình.
B: Không có gì! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi chơi game và biết cách tận dụng lợi ích mà nó mang lại.
1
0
Tiến Dũng
28/09/2023 20:35:23
+5đ tặng

Nowaday,online games are very popular with us especially students or young people.We no longer see some folk games such as blindfolded goat or hide-and-seek,.... Adults think games are very futile but they say that It is so attractive and interesting.May because It is also partly true because the images, characters, effects, and music are very lively and wonderful.Playing games helps train thinking, responsiveness, handling situations in a creative and ingenious. Moreover, it gives us the perseverance, patience. Anything that has two sides - If there is benefit, there must be harm. If we spend a long time playing games, we will be addicted and it will affect our health a lot. When people spend long hours playing games, their eyes will be tired and the result is nearsightedness.Besides,students will neglect their studies and only play games.Their character and activities will become negative such as easily angry, violent, scolding,.....In sum,  Game online is not bad, but their way play make it become bad. Let’s play less games and spend more time with your family.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
GuraChan
28/09/2023 20:36:47
+4đ tặng
The explosion of information technology has led to the spread of video games everywhere, causing the problem of game addiction to appear, causing social pain. Game addiction is a state of being unable to control the urge to play games, constantly playing and prioritizing gaming as the top priority in a player's life to the point of becoming dependent on the game and increasingly isolating himself from his family, friends and family. friends and society. Many students and students spend hours every day or even drop out of school or work to play games, get infected and follow the violent behaviors in video games. Game addiction leads to unpredictable consequences: increasingly poor academic results, bad health effects, easy being drawn into social evils because of virtual games... To overcome this situation, the school and Families need to take measures to educate, raise awareness for students, we ourselves need to be aware of playing games for entertainment and can make money, not addicted to games, neglect studying, job.
học tốt
GuraChan
xin điểm
2
0
em thích làm gì thì ...
28/09/2023 20:38:12
bất lợi của việc chơi game là sẽ bị cận về sau cứ chơi game mãi sẽ học không được tốt và sẽ học kém so với các bạn khác trong lớp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo