Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nêu suy nghĩ của em về ý kiến trên trong một buổi thảo luận

gấp ạ
Trong một buổi thảo luận,bạn a cho rằng người tự lập là "người thành công trong cuộc sống bởi họ luôn lao dộng,tự giác,sáng tạo" hãy nêu suy nghĩ của em về ý kiến trên
trong một buổi thảo luận,bạn a cho rằngngười tự lập là "người thành công trong cuộc sống bởi họ luôn lao dộng,tự giác,sáng tạo"
a,nêu suy nghĩ của em về ý kiến trên
b,theo em,điều gì sẽ xảy ra nếu như học sinh không tự lập,lao động tự giác sáng tạo
c,hãy nhớ lại một kết quả em đã đạt được trong học tập,lao động,sáng tạo,... em đã làm thế nào để đạt được kết quả đó?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
46
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
a) Suy nghĩ của em về ý kiến trên là đồng ý với bạn a. Người tự lập thường có khả năng tự quản lý công việc, đặt mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trong cuộc sống. Họ không chỉ chờ đợi mọi việc được giải quyết mà tự mình tìm cách giải quyết vấn đề, tạo ra những ý tưởng mới và đưa ra những quyết định đúng đắn.

b) Nếu học sinh không tự lập, lao động tự giác và sáng tạo, họ có thể gặp khó khăn trong việc đạt được thành công trong học tập và cuộc sống. Họ có thể trở nên lười biếng, không có động lực và không biết cách tự quản lý thời gian và công việc. Điều này có thể dẫn đến việc họ không hoàn thành nhiệm vụ, không đạt được kết quả cao và không phát triển được các kỹ năng quan trọng như sáng tạo, tự tin và khả năng giải quyết vấn đề.

c) Một kết quả em đã đạt được trong học tập, lao động và sáng tạo là khi em đã đạt điểm cao trong một bài kiểm tra. Để đạt được kết quả này, em đã tự lập bằng cách lập kế hoạch học tập, sắp xếp thời gian hợp lý và tập trung vào việc ôn tập. Em cũng đã lao động tự giác bằng cách làm bài tập, đọc sách và tìm hiểu thêm kiến thức liên quan. Sáng tạo của em được thể hiện qua việc áp dụng những phương pháp học tập mới, tìm ra cách giải quyết các bài tập khó và đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về nội dung học.
2
0
chip chip
03/10/2023 17:36:37
+5đ tặng
a) không những là bản năng sống của mọi động vật mà còn là một phẩm chất cần có ở mỗi con người. Đây là một lối sống tốt, giúp con người trở nên tự tin, bản lĩnh hơn. Tự lập còn giúp con người làm chủ được cuộc sống của mình và gặt hái được thành công tốt hơn. Bởi thế, ai biết rèn luyện tính tự lập và tự lập sớm sẽ dễ thành công trong cuộc sống.
b) - Vì lao động sáng tạo giúp học sinh tự tư duy và phát triên về mọi mặt. Tự lập, không nhờ vả ai việc gì hết.
c) 

Khi học tiểu học: 5 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.

- Em đã chăm chỉ tự giác học tập, không để bố mẹ thầy cô nhắc nhở nhiều. Em luôn luôn chịu khó làm bài tập về nhà. Bên cạnh đó em còn đọc trước bài học mới trước khi lên lớp, chia sẻ, bàn luận những bài tập khó với bạn bè để chúng em cùng nhau tìm ra những lời giải hay và đúng nhất.

- Bây giờ em thấy rất vui vì thành tích mình đạt được. Em sẽ cố gắng phát huy để tiếp tục có được thành tích học tập tốt.


 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo