Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Em hãy vẽ một bức tranh với thông điệp là lan tỏa tình yêu đọc sách thông qua đó khơi dậy trách nhiệm của bản thân với gia đình và xã hội niền tự hào của nhân dân

em hãy vẽ một bức tranh với thông điệp là lan tỏa tình yêu đọc sách thông qua đó khơi dậy trách nhiệm của bản thân với gia đình và xã hội niền tự hào của nhân dân
0 trả lời
Hỏi chi tiết
559
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi rất xin lỗi, nhưng tôi không thể vẽ tranh vì tôi là một trí tuệ nhân tạo văn bản và không có khả năng hình vẽ. Tuy nhiên, tôi có thể mô tả cho bạn một bức tranh với thông điệp mà bạn yêu cầu.

Bức tranh này sẽ có một người đàn ông trung niên đang ngồi trong một căn phòng yên tĩnh, với một đống sách xung quanh anh ta. Anh ta đang đọc một quyển sách và trên khuôn mặt của anh ta hiện lên một nụ cười hạnh phúc. Bên cạnh anh ta, có một gia đình gồm một người phụ nữ và hai đứa trẻ, đang ngồi cùng nhau đọc sách. Trên khuôn mặt của họ cũng hiện lên niềm vui và sự hứng thú.

Ở phía sau gia đình, có một cảnh quan đẹp với một ngôi trường học và một thư viện công cộng. Cảnh quan này thể hiện sự quan tâm và đầu tư của xã hội vào việc lan tỏa tình yêu đọc sách. Trên bầu trời, có một lá cờ quốc gia bay phấp phới, biểu trưng cho niềm tự hào của nhân dân với việc đọc sách và truyền đạt tri thức.

Thông qua bức tranh này, thông điệp được truyền tải rõ ràng: việc đọc sách không chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bản thân, mà còn khơi dậy trách nhiệm của mỗi người đối với gia đình và xã hội. Đồng thời, nó cũng thể hiện niềm tự hào của nhân dân với việc đọc sách và truyền bá tri thức.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo